Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas vinh danh Messi bằng phiên bản đặc biệt giày đá bóng Nemeziz Messi.1 'Rey Del Balon'

31/03/2021

Chuẩn bị cho giai đoạn nước rút của mùa giải, adidas đã cho ra mắt dòng giày đá bóng Nemeziz Messi.1, với tên gọi Rey del Balon nhằm vinh danh người xuất sắc nhất trong lịch sử môn túc cầu giáo. Messi đã mang đôi giày này trên chân trong vài tuần qua.

adidas đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của Nemeziz và đặt cho ngôi sao của họ, Lionel Messi, với cái tên ‘Rey del Balon’ (nghĩa là Vị vua của bóng đá), một mô tả hoàn hảo dành cầu thủ người Argentina trong mùa giải mà anh liên tục phá từ kỷ lục này đến kỷ lục khác, bao gồm kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho một câu lạc bộ, một kỷ lục mà có thể sẽ không ai có thể phá được.

Cùng với phối màu “Solar Red/Core Black/Solar Yellow” (Đỏ/Đen/Vàng) và hoạ tiết bắt mắt, Rey del Balon còn được tô điểm bằng những logo dành riêng cho Messi với hai logo ở hai bên phần gót giày. Bao gồm logo vương miện Gold Welded và logo đặc trưng riêng của Messi với màu vàng. Cổ giày Tension Tape được thiết kế theo hình chữ V sẽ giúp ôm trọn cổ chân của bạn một cách tuyệt vời, cùng với đó là phần upper đã được cải tiến. Bộ đế rời và công nghệ Torsion System cung cấp cho bạn khả năng xoay trở tuyệt vời trong khi vẫn giữ được sự thăng bằng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article