Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Cẩm nang giày đá bóng chính hãng (Phần 2)

11/06/2021

Chào mừng các bạn đã quay trở lại với phần 2 series giải đáp các thắc mắc khi mua giày đá banh chính hãng cùng Thanh Hùng Futsal, sau đây hãy cùng nhau giải đáp những câu hỏi xoay quanh chủ đề này nhé!

Giày nào hợp với form chân của tôi?

Đây quả là một câu hỏi phổ biến đối với hầu hết những ai chưa có nhiều kiến thức về giày bóng đá . Đương nhiên những nhà sản xuất giày sẽ không bao giờ bỏ qua nhu cầu của người dùng chúng ta. Mỗi hãng giày thể thao đều có những dòng giày riêng để phù hợp với nhiều loại form chân của đối tượng khách hàng mục tiêu mà họ nhắm đến. Bên cạnh form giày thì một yếu tố cần phải quan tâm đó chính là chất liệu làm nên đôi giày. Dĩ nhiên là những chất liệu như da tự nhiên sẽ phù hợp hơn với những đôi chân bè phải không nào.

Một số mẫu giày phù hợp với những đôi chân từ vừa đến bè có thể kể đến như : Puma Future Z1.1, Mizuno Neo III, Nike Tiempo Legend, …

Còn nếu bạn có một bàn chân thon? Nike Phantom GT, Mercurial hay adidas X Ghosted sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời đấy!

Ảnh: Nike Tiempo tuy có form không quá bè nhưng nhờ lớp upper từ da thật nên phù hợp với form bàn chân từ vừa đến bè.

Tổng kết lại, nếu bạn có một đôi chân bè, hãy tìm đến những dòng giày có form bè, chất liệu sợi dệt hoặc da tự nhiên. Còn nếu bạn có một đôi chân thon gọn, có vô vàn sự lựa chọn dành cho bạn!

Lựa được mẫu giày phù hợp với form chân rồi thì làm sao để chọn đúng size giày của tôi?

Rất đơn giản! Chỉ cần … đi đúng size của mình là được. Vậy, đi đúng size chân của mình là như thế nào?

 

Ví dụ bạn lựa chọn cho mình mẫu giày đá banh phù hợp là Nike Mercurial Vapor 14 Phiên bản đế TF và bạn có một đôi chân thon gọn, hãy chọn đúng size giày tương ứng với chiều dài chân của bạn. Giả sử bạn có chiều dài bàn chân là 26cm thì size giày phù hợp với bạn sẽ là 41Eu ( Hay 8US/7UK).

Tất nhiên việc lựa chọn size giày đá banh còn phụ thuộc vào 1 số yếu tố khác như, loại vớ đang mang, cảm giác mong muốn khi xỏ giày, … Do đó để lựa chọn size đúng với mong muốn của mình, tốt nhất là nên thử mang nó trên chân, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tìm ra size giày phù hợp nếu được tư vấn tại những địa điểm uy tín về giày bóng đá chính hãng như Thanh Hùng Futsal, …

Form chân của tôi không phù hợp với mẫu giày tôi yêu thích, vậy phải làm thế nào?

Có lẽ không điều gì tuyệt vời hơn việc được xỏ vào chân đôi giày đá banh mà ta hằng ao ước. Thế nhưng trớ trêu thay, đôi giày ấy lại không phù hợp với form chân của chúng ta, liệu có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn CÓ. Vậy phải khắc phục như thế nào?

Trường hợp chủ yếu xảy ra đó là chúng ta có một form chân to bè, nhưng lại yêu thích một đôi giày dành cho form chân thon gọn vì vậy việc đầu tiên cần làm đó là chấp nhận đánh đổi, cụ thể là vì khi chọn những mẫu giày nhỏ hơn so với form chân thế nên chắc chắn ta sẽ phải tăng kích thước giày để tránh tình trạng bó tức chân. Tuy vậy, việc tăng kích thước cũng đồng nghĩa với tăng chiều dài của giày do vậy phần mũi chân sẽ không còn được khít như khi đi đúng size giày của chúng ta. Vậy cách khắc phục như thế nào?

Video những cách Break-in giày hiệu quả tại channel của ThanhHung Futsal: https://youtu.be/3TmcN4YIvXQ

Đầu tiên chúng ta cần phải break-in đôi giày đến khi bề ngang của nó hoàn toàn thoải mái với đôi chân của chúng ta, sau đó chúng ta có thể mang một đôi vớ dày hơn để “ăn gian” kích thước bàn chân, tuy không thể mang lại cảm giác giống như một đôi giày đúng size, đúng form, thế nhưng đây là cách tối ưu nếu như chúng ta đã “trót yêu” một đôi giày không hợp với form chân của mình.

Hãy cùng chờ đón phần 3 để giải đáp thêm những câu hỏi hóc búa khi chọn mua một đôi giày đá banh chính hãng cùng THF nhé!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article