Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Hé lộ phiên bản đặc biệt mới của giày đá bóng Mizuno Morelia Wave: Đỉnh cao của sự tinh tế

10/06/2021

Các nghệ nhân thủ công người Nhật Bản đã làm ra những đôi giày đá bóng phiên bản đặc biệt của dòng Morelia Wave để kỷ niệm lịch sử và di sản của hãng giày đá bóng Mizuno và công nghệ đặc trưng Wave được nhà sản xuất áp dụng trên các dòng giày đá bóng của mình trong suốt 30 năm qua.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, Morelia Wave là kết tinh của hai dòng giày đá bóng huyền thoại Morelia II và Wave Cup, được ra mắt để kỷ niệm cho công nghệ đặc trưng Wave kết hợp giữa hai yếu tố: êm và ổn định. Và bây giờ mẫu giày đá bóng cổ điển này lại được tái xuất với phối màu “White/High Risk Red/Blue” (Trắng/Đỏ/Xanh dương) cực kỳ bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng để mang đến một chút sự khác biệt so với phiên bản Original.

Phiên bản năm nay của giày đá bóng Morelia Wave “Rebuild” từ nhà Mizuno có gam màu chủ đạo là trắng, kết hợp với phần đế và logo xanh dương đậm, cùng các chi tiết phụ màu đỏ. Thiết kế của phiên bản lần này vẫn trung thành với mẫu giày đá bóng đầu tiên thuộc dòng Morelia Wave. Toàn bộ thân giày được làm từ da Kangaroo để mang đến sự thoải mái xuyên suốt trận đấu.

Phần lưỡi gà rời kinh điển vẫn được giữ nguyên với dòng chữ “Mizuno”, cùng với đó là “PROFESSIONAL MODEL”. Bộ phận này được giữ cố định bởi một dây velcro.

Tuy nhiên, Mizuno đã mang đến sự thay đổi ở phần gót giày khi giờ đây nó không còn được làm từ da tổng hợp như trước kia, mà làm từ da lộn. Sự thay đổi này sẽ đem lại cảm giác ôm chân hơn so với phiên bản gốc.

Phần đế của mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Wave “Rebuild” vẫn được nhà sản xuất đến từ Nhật Bản làm giống với phiên bản gốc. Các đinh giày được sắp xếp dựa theo dữ liệu thu thập từ các phân tích về chuyển động chân mỗi 1/100 giây của các cầu thủ hàng đầu thế giới khi chơi bóng.

Công nghệ tiên tiến của Mizuno - Wave có thể tìm thấy ở phần gót giày. Nó giúp cải thiện độ êm và ổn định xuyên suốt 90 phút của trận đấu, trong khi vẫn giữ được cảm giác chắc chân và nhẹ.

Chỉ có tổng cộng 3000 đôi giày đá bóng Mizuno Morelia Wave “Rebuild” được sản xuất, trong đó có 1000 đôi được dành cho thị trường Nhật Bản.

Các đặc điểm của mẫu giày đá bóng Mizuno Morelia Wave “Rebuild”:

  • Phiên bản remake của Morelia Wave 2003
  • Upper Kangaroo với phần lưỡi gà rời kinh điển
  • Bộ đế độc đáo được thiết kế theo dữ liệu thu thập từ các phân tích chuyển động chân của cầu thủ chuyên nghiệp
  • Phần gót làm từ da lộn giống với Morelia Neo III
  • Sản xuất thủ công tại Nhật Bản
  • Phối màu: White/Blue/Red (Trắng/Xanh/Đỏ)

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article