Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

MIZUNO MORELIA NEO KI II AS: Tại sao không?

24/03/2021

Mizuno Morelia Neo KI II AS màu vàng xanh nằm trong bộ sưu tập Brazilian Spirit được ra mắt vào tháng 11 năm 2019. Dù đã ra mắt được 2 năm, giày đá banh Morelia Neo KI II AS vẫn được các anh em trong giới bóng đá phủi ưa chuộng và tin dùng. Vì sao dòng giày đá banh này vẫn được chuộng tới vậy dù đã ra mắt được 2 năm? Hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

So let’s get started!

TỔNG QUAN VỀ ĐÔI GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO MORELIA NEO KI II AS VÀNG XANH

Mizuno nổi tiếng là một thương hiệu luôn cẩn thận trong việc lựa chọn khoảnh khắc và nội dung ý nghĩa mỗi khi tung ra bộ sưu tập mới, và họ còn là một trong những nhà sản xuất đáng tin cậy trong việc kết hợp các màu sắc trên từng dòng giày. Và Morelia Neo KI II AS chính là minh chứng sống động nhất cho câu chuyện

Bộ sưu tập “Brazilian Spirit” được ra mắt nhằm vinh danh những cầu thủ người Brazil đã gắn bó cùng với thương hiệu Mizuno trong những năm qua, bao gồm Rivaldo và Thiago Silva. Morelia Neo KI II AS có gam màu chủ đạo là hai màu vàng và xanh, được lấy cảm hứng từ quốc kỳ cũng như màu áo của đội tuyển xứ Samba.

CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÔI GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO MORELIA NEO KI II AS VÀNG XANH

Nhắc tới đôi Neo II này thì không thể không nhắc đến điểm ăn tiền lớn nhất, khiến bao anh em say đắm của đôi giày đá banh này chính là upper làm từ da Kangaroo nguyên khối siêu êm, mềm và nhẹ. Chính điều này đã mang lại cảm giác thật chân trong từng pha xử lý bóng, chuyền và sút bóng. Anh em sẽ có cảm tưởng như đang sử dụng chân trần để xử lý bóng, góp phần tạo cảm giác bóng cũng như cảm hứng chơi bóng cho người mang. Cùng với đó là trọng lượng siêu nhẹ (một đôi size 41 có nặng …)  tạo cảm giác bay bổng cho đôi chân. 

Đây đích thị là điều mà các anh em chân bè có thiên hướng chơi tốc độ, kỹ thuật đã tìm kiếm bấy lâu nay, khi đã có thể tìm ra cho mình một đôi giày phù hợp với form chân của bản thân góp phần tăng khả năng “tung hoành” mọi nơi trên sân. 

Nhưng điều đập vào mắt của người viết đầu tiên lại chính là các đường chỉ được khâu cẩn thận trên bề mặt upper (nơi tiếp xúc bóng nhiều nhất). Những đường chỉ này sẽ giúp làm tăng ma sát khi chạm bóng, sút bóng.

Phần mũi giày được thiết kế vểnh lên nhằm hỗ trợ cho các pha chích mũi đầy uy lực. Mizuno đã rất tinh tế trong khâu thiết kế giày khi phần mũi giày đã được gia công tỉ mỉ và kỳ công, được khâu vô cùng chắc chắn với từng đường kim chỉ, hạn chế tình trạng sứt mũi giày về sau.

Mặt đế được thiết kế theo hệ thống đinh dăm dạng chữ L giúp bám sân tốt và dễ dàng chuyển hướng. Bộ đế này đặc biệt sẽ giúp ích rất nhiều cho các anh em thường đá sân 5, khi phải liên tục xoay trở nhằm xử lý bóng hiệu quả nhất. Giày có thể chơi ở trên sân nhân tạo ngay cả khi mặt sân có chất lượng kém, đảm bảo độ bám sân và tạo cảm giác chân thật, anh em có thể thả ga chơi đùa cùng trái bóng.

Đệm đế làm bằng lớp nhựa dẻo, đàn hồi cực kỳ tốt, góp phần làm tăng sức bật cho những pha bật tốc.

Sau khi đã đi qua các chi tiết bên ngoài đôi giày, chúng ta hãy cùng tìm hiểu phần bên trong đôi giày.

 

Với phần gót giày cũng làm từ chất liệu da Kangaroo sẽ giúp tạo cảm giác ôm sát chân hơn, nâng niu đôi bàn chân của anh em trong từng pha di chuyển và xử lý bóng. 

Phần lót giày có thể tháo rời dễ dàng được làm từ nhựa dẻo và mềm với các rãnh chi chít góp phần hạn chế sự xê dịch bàn chân khi chơi bóng với cường độ cao. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất giữa Mizuno và Nike, adidas khi phần lót giày của hai hãng lớn này thường thiết kế trơn, không có các rãnh.    

Một tip nho nhỏ dành tặng cho các anh em mới mua đôi giày này. Sau khi mới mua giày, anh em có thể làm giảm thời gian break-in của giày bằng cách tháo miếng lót giày tầm 3-5 trận. Điều này sẽ giúp cho đôi giày giãn theo form chân của anh em nhanh hơn.

Hãy đến và trải nghiệm trên chân đôi giày đá banh Mizuno Morelia Neo KI II AS tại các chi nhánh của hệ thống Thanh Hùng Futsal.

Xem sản phẩm tại đây.

Giá: 2.400.000đ

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article