Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

PUMA cho ra mắt phiên bản giới hạn của dòng giày Future Z “Creativity”

20/03/2021

Ngày 18/3, Puma đã cho ra mắt phiên bản giới hạn của dòng giày đá banh Future Z mang tên “Creativity” dành riêng cho Neymar Jr, với thiết kế được lấy cảm hứng từ chính cầu thủ sáng tạo này.

Neymar Jr không một chút nghi ngờ nào nữa là một trong những cầu thủ kiến tạo lối chơi giỏi nhất hiện nay. Không chỉ là một cầu thủ, Neymar Jr còn là một nghệ sĩ sân cỏ, và như bất kỳ người nghệ sĩ nào, trí tưởng tượng là giới hạn duy nhất cho sự sáng tạo của anh ấy. Sau khi đã chọn Neymar Jr làm gương mặt đại diện cho dòng giày Future Z, nhà Báo tiếp tục vinh danh khả năng của anh bằng việc ra mắt phối màu hoàn toàn mới cho Future Z 1.1, cùng với đó là áo đấu riêng của Neymar, quần shorts, phụ kiện tập luyện và trang phục ngoài sân cỏ.

Vibrant colour (màu sắc rực rỡ) là tên được đặt cho phối màu trong bộ sưu tập “Creativity” của Neymar J, được tô điểm bởi các họa tiết sinh động đậm chất đường phố và các mảng màu bắt mắt, thể hiện cho niềm vui và cảm hứng nhằm vinh danh một trong những cầu thủ kiến tạo lối chơi xuất sắc nhất. Giày đá banh Future Z bật lên với vị trí tâm điểm của bộ sưu tập, và đôi giày được thiết kế xung quanh dải thun FuzionFit+ đặt ở giữa chân, thứ sẽ mang lại cảm giác ôm chân và hỗ trợ khả năng di chuyển, tăng sự nhanh nhẹn. Dải thun FuzionFit+ nổi bật với màu hồng bắt mắt, hòa cùng gam màu xanh dương và đen của upper. Và nhắc đến phần upper, nó được làm từ chất liệu dệt kim cải tiến và được phủ một lớp mỏng GripControl Pro nhằm mang đến những pha chạm bóng và kiểm soát bóng tinh tế.

Hãy đến và trải nghiệm trên chân đôi giày đá banh chính hãng PUMA FUTURE Z 1.1 PRO CAGE TF tại chi nhánh THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM.

Xem sản phẩm giày đá banh PUMA FUTURE Z (phiên bản đế TF) tại đây.

Giá: 3.200.000đ

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730 

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article