Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Puma Ultra SL 21 có thật sự là đôi giày đá banh siêu nhẹ và tốc độ nhất hiện nay không?

10/03/2021

Khi nói đến trọng lượng, Puma luôn đặt ra cho họ sự thử thách vượt qua ranh giới. Nếu như cách đây hơn một thập kỷ, adidas đã sở hữu cho mình đôi giày bóng đá nhẹ nhất thế giới với trọng lượng 100g thì ngày nay Puma đã soán ngôi adidas bằng việc tung ra siêu phẩm Ultra SL 21 - tiếp nối từ Ultra SL năm ngoái với trọng lượng chỉ 90g. Ultra SL 21 được xem là đôi giày bóng đá tiếp tục sứ mệnh đổi mới và phát triển dòng giày nhẹ nhất, nhanh nhất trên sân cỏ của Puma.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ những ngọn đèn Phương Bắc huyền bí, phần thân trên (upper) được làm bằng lưới dệt mỏng và phủ một lớp da TPU cải tiến siêu mỏng để tạo ra phần upper siêu nhẹ, bền và có thể chịu được tốc độ “bùng nổ”. Phần đế ngoài (outsole) được làm bằng công nghệ Pebax độc quyền để hỗ trợ truyền năng lượng khi tăng tốc với tốc độ cực nhanh. Với sự kết hợp sáng tạo và đổi mới này đã làm cho Ultra SL 21 trở thành một trong những đôi giày bóng đá siêu nhẹ và tốc độ nhất hiện nay.

Giày đá banh PUMA ULTRA SL 21 đã được ra mắt sân cỏ vào ngày 6 tháng 3 khi Antoine Griezmann tung vào sân trong trận đấu giữa Barcelona và Osasuna.

Theo dõi blog của ThanhHung Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Hãy cùng đến Thanh Hùng Futsal để trải nghiệm dịch vụ với chất lượng được các ngôi sao hàng đầu thế giới kiểm chứng.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article