Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về mẫu giày Tiempo Legend 9: NHẸ NHẤT trong lịch sử dòng giày đá bóng Tiempo

10/04/2021

Những hình ảnh tốt nhất về mẫu giày đá banh NG Nike Tiempo Legend 9 vừa được rò rỉ. Chúng cho ta cái nhìn hoàn hảo về phần upper và đế của mẫu giày.

Nike sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo Tiempo Legend 9 vào mùa hè năm 2021. Và bây giờ chúng ta đã có được cái nhìn khái quát về mẫu giày đình đám này.

Thế hệ Tiempo Legend 8 hiện giờ được ra mắt vào tháng 6 năm 2019. Nhà sản xuất đến từ Bắc Mỹ đã thêm thắt vài đặc điểm mới như vải lưới Quad-Fit.

SOI KỸ NIKE TIEMPO LEGEND IX ELITE

Mẫu giày Tiempo Legend 9 đến từ nhà Nike lần này là mẫu giày nhẹ nhất trong lịch sử dòng giày đình đám Tiempo. Để đạt được điều đó, Nike đã phải thiết kế lại phần đế và phần upper.

Trên thực tế, khi mới nhìn vào đôi Nike Tiempo Legend 9, chúng gợi nhắc cho ta về cảm giác cũng như thiết kế giống các đôi Tiempo classic trước đây. Nhưng! Đó chỉ là cái nhìn đầu tiên thôi!

Phần upper da Kangaroo cổ điển được hỗ trợ thêm bởi các “pods” mềm làm từ bọt khí. Giống như các mẫu Tiempo hiện đại trước, mẫu giày lần này cũng sẽ không có những đường khâu truyền thống.

Ở phần mũi giày có những chấm nhỏ giúp tăng khả năng kiểm soát bóng. Ở phần gót giày có thêm một thiết kế nhãn hiệu hình tròn mới nhằm tăng cảm giác thoải mái dưới dạng logo của Tiempo.

Phần đế được thiết kế với những đinh rất thú vị. Có 4 đinh hình chữ nhật ở khu vực gót chân, trong khi phần trước bao gồm 6 đinh hình nón, 2 đinh hình chữ nhật và 1 đinh hình tam giác.

Về mặt thiết kế, mẫu giày đá bóng Tiempo Legend 9 mới có hình dáng khá cổ điển. Chúng có dấu Swoosh đặc trưng kéo dài từ giữa thân giày cho tới sau gót là logo Tiempo. Ngoài hai đặc điểm kể trên, Tiempo Legend 9 không có thêm chi tiết nào nổi bật nữa.

Gam màu chủ đạo của đôi Tiempo Legend 9 lần này là đen, kết hợp với hai màu phụ là xám (Iron Grey) và xanh vũ trụ (University Blue).

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q.TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q.1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article