Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về mẫu giày Tiempo Legend 9: Nhẹ NHẤT lịch sử Tiempo ???

24/02/2021

Từ một số nguồn tin mà bọn mình tổng hợp được, phiên bản thứ 9 của dòng giày Tiempo huyền thoại sẽ được Nike ra mắt trong đợt phát hành vào mùa hè 2021 này và mẫu giày sẽ nối tiếp những thế hệ đàn anh với tên gọi Nike Tiempo Legend 9.

Phiên bản hiện tại của dòng giày Tiempo đang được bán trên thị trường là mẫu Tiempo Legend 8 và mẫu giày này đã được giới thiệu từ tận tháng 06 năm 2019. Tại thời điểm đó, mẫu Legend 8 chỉ nhận được một số cập nhật từ Nike như lớp đệm Quad-fit nhưng về tổng thể thế hệ thứ 8 vẫn mang nhiều điểm tương đồng với những người tiền nhiệm.

NIKE TIEMPO LEGEND IX ELITE

Các thế hệ Nike Tiempo: từ Legend V đến Legend VII

Thế hệ Tiempo Legend 9 mới nhất này sẽ là mẫu giày Tiempo có trọng lượng nhẹ nhất trong toàn bộ lịch sử của dòng giày và để có thể đạt được điều này, Nike được cho là đã thiết kế lại toàn bộ phần đế giày và tinh chỉnh phần thân giày để mang lại độ hoàn thiện cao nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin chính xác về mẫu giày Tiempo Legend Elite của phân khúc cao cấp vẫn chưa được tiết lộ.

Về những chất liệt được áp dụng trong đợt cập nhật lần này, mặc dù chưa được công bố chính thức nhưng có lẽ phần thân giày vẫn sẽ được Nike khoác lên lớp da kangaroo như những thế hệ trước và lớp da này sẽ được may với những miếng đệm nhỏ bên trong.

Ảnh trên mô tả những công nghệ đã được Nike áp dụng trên mẫu Tiempo Legend 8.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có được hình ảnh chính thức của thế hệ tiếp theo của dòng giày Tiempo sắp được ra mắt trong năm 2021. Thanh Hùng Futsal sẽ tiếp tục theo dõi để đảm bảo có thể cập nhật những hình ảnh sớm nhất đến cho các bạn.

Nhìn vào những thông số sơ bộ, phiên bản cao cấp, Nike Tiempo Legend IX Elite, sẽ tương tự với những phiên bản Legend 9 được đự đoán sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

Thông số sơ bộ của phân khúc giày đá bóng cao cấp - Nike Tiempo Legend IX Elite:

Mẫu giày Tiempo nhẹ nhất trong lịch sử

Tấm đế giày được thay đổi thiết kế và phần thân giày có độ hoàn thiện cao hơn

Lớp da kangaroo được tích hợp những miếng đệm nhỏ

Giá: USD 230 (EUR 220, GBP 190)

Thời điểm phát hành: tháng 07 năm 2021

Thê hệ Nike Tiempo Legend 9 sẽ được lên kệ trong tháng 06 hoặc tháng 07 năm nay với mức giá chính hãng là 230 Đô la Mỹ (tương đương 220 Euro hoặc 190 Bảng Anh).

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article