Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Vì sao Lamine Yamal luôn ăn mừng như vậy mỗi khi ghi bàn?

27/03/2024

Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử La Liga.

Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Cầu thủ trẻ nhất từng được đá chính tại Champions League.

…đó là những kỷ lục vô cùng ấn tượng mà thần đồng của Barcelona đã lập nên trong mùa giải này. 

Nhưng nếu bạn để ý. Mỗi khi ghi bàn, cậu nhóc sinh năm 2k7 luôn ăn mừng với động tác như thế này. Thậm chí, adidas cũng đã chọn động tác này là hình ảnh đại diện chính của Yamal trong những ấn phẩm quảng cáo của hãng. Vậy ý nghĩa thật sự đằng sau ‘nghi thức' này là gì?

Khi Yamal làm động tác này, nó có nghĩa là số ‘304’ - đây cũng chính là 3 chữ số cuối trong mã bưu chính của thành phố Mataro thuộc Catalunya, nơi sinh ra và lớn lên của chàng trai này!

Mặc dù đã trở nên nổi tiếng sau một thời gian ngắn, thế nhưng Lamine Yamal vẫn giữ vững đôi chân trên mặt đất và không bao giờ quên đi nguồn gốc của mình. Thậm chí, trên đôi giày X Crazyfast LL Whiteout được Yamal mang trong phần lớn tháng 1 vừa qua còn xuất hiện 3 chiếc lá quốc kỳ, với:  

Tây Ban Nha - nơi Yamal sinh ra

Maroc - quê hương của ba Yamal

và Guinea Xích đạo - quê hương của mẹ Yamal.

Liệu Lamine Yamal có thể bứt phá và vươn đến tầm đẳng cấp siêu sao như Messi đã từng? Đó là câu hỏi mà tương lai sẽ trả lời. Bây giờ, chúng ta hãy đơn giản là ngồi lại và cùng tận hưởng màn trình diễn của cậu bé 16 này thôi nào!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article