Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

3 bằng chứng cho thấy Cristiano Ronaldo là thần tượng lớn nhất của Garnacho

29/10/2023

1. Lựa chọn chiếc áo số 17 cho mùa giải mới

Ngay khi Fred rời đi và chiếc áo số 17 tại MU vừa trống chỗ, thì Garnacho ngay lập tức chuyển sang số áo mới này tại CLB và thậm chí là tại đội tuyển Argentina

Lý do thì đã quá rõ ràng, vì đó là số áo đội tuyển quốc gia mà Cristiano Ronaldo năm 19 tuổi đã mặc. Vừa bằng đúng số tuổi của Garnacho hiện tại.

Lý do không chọn chiếc áo số 7, có lẽ một phần vì cái dớp quá lớn của những bậc tiền bối đi trước, một phần là vì cậu muốn từng bước chứng tỏ bản thân, trước khi đủ vững chải để đảm đương 1 vai trò lớn lao.

2. Mặc quần Boxer mang thương hiệu CR7

Nếu tinh ý, bạn sẽ không ít lần phát hiện thương hiệu quần lót của CR7 xuất hiện cùng Garnacho khi cầu thủ này vén áo lên.

Garnacho chia sẻ, anh mặc chúng trong mỗi trận đấu, kể cả từ World cúp 2022. Vì chúng giúp anh cảm thấy tự tin mỗi khi ra sân.

3. Mang giày giống CR7

Vào ngày 3/9/2023, trong trận đấu với Arsenal, Garnacho đã ra sân với đôi Nike Mercurial Vapor 13 “Future DNA Mercurial”… được lấy cảm hứng từ chính đôi Nike Mercurial Vapor Superfly với phối màu nguyên bản. 

Và cũng chính CR7 đã mang đôi giày ấy đối đầu với Arsenal tại UCL 2009 với cú đúp bàn thắng, trong đó là 1 pha sút phạt để đời từ khoảng cách 35 mét…. Khi mà bình luận viên còn đang bận nói “Too far for Ronaldo to think about it // Quá xa để Ronaldo có thể nghĩ tới bàn thắng”.

Còn với Garnacho, đôi giày ấy cũng đã ghi bàn vào lưới Arsenal, tuy nhiên, bàn thắng ấy không được công nhận vì lỗi việt vị đầy tranh cãi.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article