Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas cho ra mắt dòng giày Copa Sense+ “Inner Life”

19/03/2021

Áp dụng những tính năng mới, adidas đã cho ra mắt dòng giày Copa Sense+ “Inner Life” được thiết kế từ trong ra ngoài, mang đến những cải tiến quan trọng về thiết kế của giày đá banh nhằm đem đến sức mạnh tổng hợp lớn hơn giữa bóng và giày. Paulo Dybala và Melanie Leupolz sẽ mang dòng giày này trong những tuần tiếp theo.

Copa Sense vừa được ra mắt gần đây đã mở ra một chương hoàn toàn mới cho silo giày huyền thoại Copa. Và thường đối với các thế hệ giày mới, Copa đã được đại tu một cách triệt để, đặt biệt là để làm tăng cảm giác bóng cho cầu thủ. Ở mẫu Copa Sense đầu tiên, đôi giày đã được khoác lên mình một bộ áo đen truyền thống kết hợp với bộ đế vàng kim sang trọng như là bước hoàn thiện cuối cùng. Có thể nói giờ đây adidas đã kéo tấm màn trở lại, sử dụng cách tiếp cận độc đáo và sáng tạo để giới thiệu và làm nổi bật công nghệ của đôi giày, thiết kế từ trong ra ngoài một cách hiệu quả cho một bản phát hành mới có tên là ‘Inner Life’. 

Thiết kế mới táo bạo của Copa Sense+ “Inner Life” hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài của bộ sưu tập “Superlative”, lấy màu trắng làm chủ đạo, sử dụng các gam màu sặc sỡ và những họa tiết lạ mắt để áp dụng lên những đổi mới trên thiết kế giày, chẳng hạn như SensePods, TouchPods và SoftStuds.

SensePods là một cải tiến mới được thiết kế nhằm giảm thiểu và loại bỏ những vùng không gian thừa xung quanh mắt cá chân và gót chân. TouchPods được đặt ở trong lẫn ngoài đôi giày đá bóng giúp tăng cảm giác bóng. Và cuối cùng, SoftStuds là hai đinh tán nằm ở phần trước của bàn chân (gần các ngón chân) được làm từ chất liệu mềm hơn, do đó chúng có thể uốn cong khi va chạm với quả bóng.

Các đặc trưng trên đôi giày adidas Copa Sense+ “Inner Life”

  • Dành cho các loại chân thông thường.

  • Không dây.

  • Upper làm từ da kangaroo cao cấp.

  • Miếng đệm gót chân bằng bọt khí tạo sự thoải mái.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article