Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas đã khéo léo điểm tô sắc hồng cho BST “Own Your Football” như thế nào?

06/06/2023

Black Pink In Your Area!!!

Đó là cách mà các anh em đam mê những chiến hài trên sân cỏ ví von khi nhìn vào bộ sưu tập “Own Your Football” vừa được adidas trình làng cách đây không lâu.

Với màu đen hồng làm chủ đạo được bao phủ lên bộ ba gương mặt đình đám lần lượt là Copa Pure, Predator Accuracy và X SpeedPortal.

Bằng một cách khéo léo, adidas đã tô điểm sắc hồng cho cả ba phiên bản theo mức độ tăng dần lịch sử phát triển các dòng giày bóng đá của hãng.

Với Copa Pure thì chỉ là một ít điểm nhấn màu hồng ở những chi tiết nhỏ trên tổng thể, một sự thêm thắt vừa đủ để có thể giữ nguyên cảm giác hoài cổ của một dòng giày đã gần 50 năm tuổi.

Còn trên Predator Accuracy, sắc hồng đã nhiều hơn rõ rệt. Điều này thể hiện cho sự pha trộn giữa công nghệ hiện đại được ứng dụng nhưng đồng thời cũng duy trì những giá trị nguyên bản đã tạo nên tên tuổi của dòng giày Predator.

Cuối cùng là X Speedportal - Đôi giày sở hữu nhiều sắc hồng nhất trong bộ sưu tập và cũng là nghiên cứu mới nhất của hãng về định nghĩa của một đôi giày bóng đá tốc độ. Đây dường như là một lời khẳng định, một niềm tự hào về thiết kế cũng như công nghệ tối tân bậc nhất mà adidas muốn tự hào phô diễn cho cả thế giới.

Bộ 3 sắc hồng trong bộ sưu tập “Own Your Football” hiện đang sẵn sàng để trên chân bạn tại Thanh Hùng Futsal, với đầy đủ các định dạng từ sân cỏ nhân tạo, cho đến mặt cỏ tự nhiên.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article