Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas Gamemode: Một định nghĩa mới cho dòng giày đá bóng

18/05/2021

Thay đổi những tiêu chuẩn thông thường để tạo ra con đường mới, adidas chính thức cho ra mắt silo Gamemode: một phương pháp tiếp cận mới mang tính cách mạng đối với giày đá bóng, nhằm khuyến khích hơn nữa khía cạnh nhân văn của bóng đá, đồng thời mang lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn khi tìm một đôi giày đá bóng.

Trên thị trường giày đá bóng, trận chiến khốc liệt về mặt công nghệ đã kéo dài trong suốt nhiều thập kỷ qua. Khi kết quả được đặt lên hàng đầu thì điều này đã vô tình làm mất đi niềm vui bóng đá mang lại cho chúng ta. Là một thương hiệu đi đầu trên thị trường, adidas đã chấp nhận đi theo con đường này, nhưng bây giờ họ muốn làm khác đi một chút. Và để thực hiện được điều đó, nhà Ba Sọc đã chính thức ra mắt silo giày bóng đá hoàn toàn mới mang tên Gamemode. Gamemode là dòng giày đá bóng được thiết kế nhằm tôn vinh bản sắc cá nhân, đáp ứng mọi sở thích và khả năng của từng người. 

Silo giày đá bóng Gamemode sẽ bao gồm nhiều phiên bản khác nhau, nhưng tất cả chúng đều hướng tới sự phát triển bền vững. Trong nỗ lực nhằm giảm thiểu việc sử dụng vật liệu thô và tác động của chúng tới môi trường, nhà sản xuất đến từ nước Đức đã thiết kế dòng giày đá bóng Gamemode này bằng những vật liệu có thể tái sản xuất. Phần upper mang tên PRMIEGREEN có 65% thành phần làm từ nguyên liệu tái sử dụng. Lưỡi gà 1 mảnh kết hợp với hệ thống dây giày chạy dọc thân giày tạo sự vừa vặn, thoải mái cho bàn chân, trong khi phần gót giày làm từ vải nhung giúp không gây đau nhức cho gót chân.

Ngoài khía cạnh kỹ thuật của mẫu giày, Gamemode sẽ bao gồm 2 “mode”: “Sustainmode” và “Lovemode”. Sustainmode, như bạn có thể đoán được từ cái tên, tập trung vào khía cạnh bền vững của silo giày Gamemode này. Phiên bản này sẽ bao gồm 2 phối màu khác nhau. Mẫu giày thứ nhất sẽ có gam màu chủ đạo là xanh lá cây với các họa tiết là dòng chữ “End Plastic Waste” được in khắp thân giày cùng logo 3 sọc màu trắng đặc trưng của nhà adidas. Trong khi đó, mẫu thứ hai sẽ có thiết kế trái ngược với trắng là gam màu chủ đạo cùng logo xanh lá cây.

Đến với câu chuyện thứ hai, Lovemode chính là mẫu giày tôn vinh trực tiếp cũng như là sự cam kết lâu dài từ nhà sản xuất nước Đức đến cộng đồng LGBTQIA+. Lovemode có gam màu chủ đạo là trắng kết hợp với logo 3 sọc màu đen, cùng với đó là những họa tiết trang trí bắt mắt, sống động.

Gamemode sẽ bao gồm bản dành cho sân cỏ tự nhiên và sân trong nhà.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article