Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas hồi sinh Predator Absolute phiên bản “Gold 2006”

02/01/2023

Rất ít cầu thủ trong lịch sử bóng đá có được vinh dự mang một đôi giày thửa riêng với phối màu vàng kim, nhưng Zinedine Zidane chắc chắn là một trong số đó. Tại giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của mình vào năm 2006, adidas đã mang đến một phiên bản Predator Absolute màu vàng kim thửa riêng cho cựu tuyển thủ người Pháp. Và giờ đây, trước thềm World Cup mùa đông đầu tiên trong lịch sử, nhà Ba Sọc đã hồi sinh lại huyền thoại từng làm mưa làm gió một thời này. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản Predator Absolute có một không hai này nhé!

2006, tại Đức - Sân khấu lớn nhất, những ngôi sao sáng nhất và tỏa sáng giữa những điều tuyệt vời đó là một Predator Absolute màu vàng lấp lánh trên đôi chân của một trong những bậc thầy xuất sắc nhất mà thế giới bóng đá từng sản sinh. Mặc dù mọi thứ đã không kết thúc theo cách mà chúng đáng lẽ phải diễn ra, thế nhưng hình ảnh Zinedine Zidane nhảy múa trên sân trong phiên bản Predator Absolute vàng kim, dệt nên một khởi đầu mới cho một thế hệ mới của bóng đá Pháp, sẽ luôn là khoảnh khắc được các fan yêu mến anh khắc mãi trong tim.

Và như để tăng thêm nhiệt cho kỳ World Cup sắp sửa diễn ra, adidas đã phát hành lại phiên bản Predator Absolute Gold mang tính biểu tượng được nhìn thấy lần cuối tại FIFA World Cup 2006 này với số lượng giới hạn. Đôi giày sẽ tái hiện lại những đặc trưng của dòng giày Predator Absolute này, chẳng hạn như: lưỡi gà gập rời, các vân cao su SL cong như trên phiên bản original. Trong khi phần đế ngoài sử dụng bộ đế của Predator Edge hiện tại nhằm mang lại một thiết kế hoàn chỉnh về mặt hiệu suất và thẩm mỹ.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên adidas hồi sinh lại Predator Absolute, khi trước đó họ đã trình làng phiên bản remake trắng đen sang trọng của dòng giày này trong bộ sưu tập “Eternal Pack” ra mắt vào năm 2020. Đây thậm chí không phải lần đầu tiên hãng thể thao nước Đức phát hành lại một phiên bản Predator vàng kim từng được Zidane mang, khi vào năm 2019, adidas đã trình làng phiên bản “25 Years of Predator” Accelerator.

Nhưng có cảm giác phiên bản remake lần này có chút đặc biệt hơn so với những lần trước. Có lẽ bởi vì đây là phiên bản giày đá banh cuối cùng được Zidane mang trong một trận đấu chuyên nghiệp, hoặc có lẽ vì adidas chưa bao giờ phát hành chúng ở bản thương mại cách đây 16 năm. Hoặc có thể đây là một trong những đôi giày đá banh vàng kim đẹp nhất trong lịch sử. Dù thế nào đi nữa, đây cũng sẽ là đôi giày tuyệt vời dành cho những ai yêu mến chàng tiền vệ hào hoa một thời của nước Pháp.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article