Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas Legends Pack - sự trở lại của các dòng giày đá bóng huyền thoại

12/12/2021

Sau khi đưa các fan đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua  những Meteorite Pack, NumbersUp Pack hay là White Pack thì Legends Pack mới đây sẽ là BST giày đá bóng tiếp theo đến từ nhà adidas hứa hẹn sẽ làm chao đảo thị trường giày đá bóng trong dịp cuối năm này. Legends Pack sẽ bao gồm sự góp mặt của 3 dòng giày huyền thoại một thời của nhà Ba Sọc là Predator Pulse, F50 adizero và adiPure trong phối màu đen vàng kim cực kỳ sang trọng và quý phái. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal đào sâu hơn về bộ sưu tập giày đá bóng độc đáo này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng adidas Legends

Có lẽ các anh em bắt đầu theo dõi bóng đá từ những năm đầu thập niên 2000 sẽ có chút cảm giác bồi hồi khi xem BST giày đá bóng mới nhất đến từ nhà Ba Sọc lần này. Bởi lẽ đây đều là những mẫu giày góp phần tạo nên ký ức tuổi thơ đẹp đẽ của chúng ta. Từ Predator Pulse, David Beckham đã tạo ra những đường chuyền hay sút phạt “thần sầu", F50 adizero trên chân của một Leo Messi luôn tạo ra những điều kỳ diệu mỗi khi ra sân hay adiPure gắn liền với tên tuổi của Toni Kroos. 

Giờ đây, người hâm mộ sẽ có dịp được sống lại những ký ức về những mẫu giày đó thông qua siêu phẩm mới nhất đến từ hãng thể thao nước Đức tên Legends Pack.

Như có thể thấy thông qua các hộp đặc biệt mà những mẫu giày này đi cùng,  Legends Pack là một sản phẩm hợp tác khác giữa adidas và EA Sports sau NumbersUp Pack. Nên có lẽ chúng ta sẽ không quá ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Legends Pack trong tựa game nổi tiếng - FIFA 22.

II. Giới thiệu các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng adidas Legends

adidas Legends Pack sẽ mang đến cho các fan phiên bản remake của ba dòng giày huyền thoại một thời của nhà Ba Sọc là Predator Pulse, F50 adizero và adiPure.

1. Mẫu giày đá bóng adidas Predator Pulse “Legends"

Có lẽ tâm điểm của sự chú ý trong Legends Pack lần này sẽ gọi tên Predator Pulse.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, 10 năm sau sự ra đời của phiên bản Predator nguyên bản, Predator Pulse là silo giày đá bóng được thiết kế nhằm tăng sức mạnh, khả năng kiểm soát và độ xoáy trong từng đường bóng.

Mẫu giày đá bóng adidas Predator Pulse “Legends" sẽ có gam màu chủ đạo đen, kết hợp với logo ba sọc, các lằn Pulse trên phần má trong màu trắng và các chi tiết khác màu vàng kim (bao gồm lưỡi gà gập, phần đế và các logo trên lót giày). Phối màu chính thức của Predator Pulse “Legends” sẽ mang tên Black/Zero Metallic/Gold Metallic (Đen/Kim loại/Vàng kim).

Bên cạnh đó, phiên bản adidas Predator Pulse 2021  sẽ có các công nghệ trên giày tương tự với mẫu Pulse 2004 (upper da Kangaroo, công nghệ PowerPulse), nhưng phần đế ngoài sẽ được làm giống với Predator Freak hiện tại.

2. Mẫu giày đá bóng adiPure “Legends"

adiPure là dòng giày đá bóng được adidas cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 và khai tử vào năm 2015. Cho đến thời điểm hiện tại, Toni Kroos là ngôi sao duy nhất được adidas sản xuất riêng cho anh các đôi adiPure.

adidas sử dụng thế hệ đầu tiên của mẫu giày đá bóng adiPure làm nền tảng cho phiên bản remake 2021. Phần upper của adiPure “Legends” bằng da khá tương đồng với phiên bản 2007, đi kèm với đó là phần đinh giày dạng hình nón.

Colorway của mẫu giày adiPure “Legends” sang trọng như chính bản chất của silo giày này - đen, vàng kim và trắng.

3. Mẫu giày đá bóng F50 Ghosted adizero “Legends"

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng nhất sẽ là sự xuất hiện của mẫu giày F50 Ghosted adizero “Legends". Phiên bản “Black / White / Gold Metallic” F50 Ghosted adizero được làm dựa theo mẫu giày F50 adizero đầu tiên được ra mắt vào năm 2010.

Tương tự như Predator Pulse, phiên bản remake 2021 của F50 adizero lần này sẽ có upper giống với trên phiên bản gốc (bao gồm cấu trúc hạt trên bề mặt upper giúp kiểm soát bóng tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết, cùng hệ thống dây giày song song không đối xứng) nhưng phần đế sẽ là bộ đế Speedframe làm từ sợi carbon.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article