Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas mở đầu “Marine Rush Pack” với phiên bản Copa Pure 2 hoàn toàn mới

14/10/2023

Được ra mắt với tư cách là mảnh ghép đầu tiên của bộ sưu tập “Marine Rush Pack”, adidas chính thức trình làng mẫu giày bóng đá Copa Pure 2 hoàn toàn mới. Và như cái tên đã gợi ý, Copa Pure 2 là bản nâng cấp hoàn thiện hơn cho những gì mà Copa Pure trước đó còn thiếu. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về đôi giày bóng đá Copa Pure 2 “Marine Rush Pack” mới nhất đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày bóng đá adidas Copa Pure 2 “Marine Rush Pack” - Lucid Blue/White/Solar Red

Vào tháng 9, adidas đã cho ra mắt Copa Icon và Copa Gloro với gam màu xanh navy siêu ngầu, báo trước cho sự xuất hiện của một mẫu giày bóng đá hoàn toàn mới trên các sân chơi cấp độ cao nhất. Và không để người hâm mộ phải đợi quá lâu nữa, nhà Ba Sọc chính thức trình làng mảnh ghép đầu tiên của bộ sưu tập “Marine Rush Pack” với Copa Pure 2!

Mẫu giày bóng đá Copa Pure 2 “Marine Rush Pack” sẽ được phát hành với 2 phiên bản cao cấp nhất là 2+ và 2.1, với phối màu chính thức “Lucid Blue/White/Solar Red” (Xanh navy/Trắng/Đỏ).

Vì vậy, thay vì giới thiệu một thế hệ hoàn toàn mới cho silo Copa, Copa Pure 2 như một bản nâng cấp hoàn thiện hơn cho những gì mà Copa Pure trước đó còn thiếu, với những điều chỉnh nhằm mang đến trải nghiệm chơi bóng tốt nhất cho người mang. Điều đó được hiện thực hóa bằng một số cải tiến trên phần upper FUSIONSKIN, với phiên bản 2+ còn được trang bị các đường vân 3D nhằm mang lại khả năng chạm bóng hoàn hảo. 

Bên cạnh đó, sự khác biệt còn đến từ phần cổ giày và lưỡi gà, với phiên bản 2+ có lưỡi gà liền làm từ sợi dệt PRIMEKNIT kèm theo hệ thống dây buộc, mang lại sự vừa vặn chắc chắn nhưng không kém phần thoải mái với khả năng điều chỉnh theo hình dạng của bàn chân. Trong khi phiên bản 2.1 thì lại có lưỡi gà rời giúp bạn dễ dàng mang lên chân và đem lại cảm giác cổ điển hơn. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày bóng đá adidas Copa Pure 2 “Marine Rush Pack” - Lucid Blue/White/Solar Red

Được thiết kế cho một lối chơi hoàn hảo, mẫu giày bóng đá adidas Copa Pure 2 sẽ cung cấp cho bạn những gì tinh túy nhất mà một đôi giày Copa có thể mang lại. 

Form dáng gợi nhớ đến các thiết kế truyền thống của dòng Copa Mundial cổ điển. 

Copa Pure 2 sở hữu upper da bê FUSIONSKIN mềm mại sẽ góp phần mang lại cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Ở vùng đầu mũi upper được trang bị các miếng đệm giúp những pha đỡ bước một trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, trên phiên bản 2+ còn được trang bị các đường vân 3D nhằm mang lại khả năng chạm bóng hoàn hảo.

Phiên bản 2+ được thiết kế với lưỡi gà liền làm từ sợi dệt PRIMEKNIT kèm theo hệ thống dây buộc, mang lại sự vừa vặn chắc chắn nhưng không kém phần thoải mái với khả năng điều chỉnh theo hình dạng của bàn chân. Trong khi phiên bản 2.1 thì lại có lưỡi gà rời giúp bạn dễ dàng mang lên chân và đem lại cảm giác cổ điển hơn. 

Mặt đế với bộ khung Torsion Frame giúp người mang giữ thăng bằng trong những tình huống tranh chấp bóng và kiểm soát bóng. 

Nhẹ hơn gần 50 gam so với thế hệ trước, Copa Pure 2 sẽ giúp bạn tự tin trình diễn lối chơi tốt nhất của mình.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article