Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas ra mắt bộ sưu tập “Parley Pack” với thông điệp bảo vệ môi trường

08/04/2023

Thực hiện nhiệm vụ của mình trong cuộc chiến chống lại rác thải nhựa đại dương, adidas vừa qua đã cho ra mắt “Parley Pack” – bộ sưu tập đầu tiên được sản xuất cùng với Parley Ocean Plastic. Đây là bộ sưu tập sẽ mang đến những Predator Accuracy, X Speedportal và COPA Pure với chất liệu làm từ các vật liệu tái chế từ rác thải đại dương nhằm góp phần hạn chế ô nhiễm môi trường. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh “Parley Pack” mới nhất đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh adidas “Parley Pack”

adidas và tổ chức Parley for the Oceans đã hợp tác cùng nhau từ năm 2015. Và trong nhiều năm qua, mối quan hệ hợp tác này đã sản xuất ra rất nhiều sản phẩm với chất liệu làm từ các rác thải tái chế được thu hồi từ những đại dương trên thế giới. 

Trong khi hầu hết các mặt hàng được làm ra là quần áo thể thao và các loại trang phục khác thì hãng thể thao lớn nhất nước Đức cũng đã có những bước tiến lớn trong khâu giày thể thao, đặc biệt là UltraBoost. Giờ đây, sự hợp tác giữa adidas và Parley vừa tiến thêm một bước táo bạo và dũng cảm hơn nữa, với việc giới thiệu một pack giày đá banh bao gồm tất cả các silo chính của nhà Ba Sọc, bao gồm: Predator Accuracy, X Speedportal và Copa Pure được tạo ra bằng nhựa Parley, củng cố cam kết của adidas để góp phần giảm thiểu rác thải nhựa.

Bộ sưu tập “Parley Pack” xuất hiện nổi bật trong phối màu chính thức White/Grey Two/Preloved Blue (Trắng/Xám/Xanh ngọc). Trắng là gam màu chủ đạo cho đôi giày, kết hợp với sắc xanh ngọc trên phần cổ và gót giày. Các thiết kế hoa văn dạng sóng tinh tế và trang nhã bao phủ khắp vùng upper này được lấy cảm hứng trực tiếp từ DNA Parley UltraBoost (mẫu giày chạy bộ được mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2020).

Jude Bellingham và Weston McKennie là những ngôi sao đang mang trên chân phiên bản Predator Accuracy từ pack giày này và tương tự là Gio Reyna đang mang X Speedportal trong các tuần qua.

Mặc dù đây không hẳn là giải pháp chính để cứu đại dương của chúng ta, nhưng sự đổi mới này thể hiện cam kết của hãng đối với việc thay thế polyester nguyên chất bằng các vật liệu tái chế khác bất cứ khi nào có thể.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh adidas “Parley Pack”

1. Mẫu giày đá banh adidas X Speedportal “Parley Pack” - White/Grey Two/Preloved Blue

Mẫu giày đá banh adidas X Speedportal được thiết kế cho lối chơi tốc độ nhờ sự ổn định tuyệt đối và khả năng ôm chân.

Lớp lót gót silicon giúp tăng cường độ ôm chân và ngăn chặn tình trạng trượt gót.

Đế ngoài Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ cho phép truyền lực hiệu quả hơn khi tăng tốc và chạy nước rút.

Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

Ở khu vực đế trước đã được thêm vào hai đinh để tối đa hoá gia tốc trên đường thẳng.

Cấu trúc TPU giúp cố định phần upper từ bên trong.

Cổ giày được làm từ sợi dệt Primeknit mang lại cảm giác vừa vặn chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

2. Mẫu giày đá banh adidas Predator Accuracy “Parley Pack” - White/Grey Two/Preloved Blue

Với định hướng tập trung vào sự chính xác và ổn định trong lối chơi, mẫu giày đá banh Predator Accuracy được thiết kế dành riêng cho các cầu thủ tấn công trên sân. Điểm thay đổi lớn nhất trên Accuracy mới này chính là thiết kế đã được thay đổi đáng kể so với Predator Edge để hướng tới vẻ ngoài giống với Freak và Mutator trước đây hơn.

Sự thay đổi dễ nhận biết nhất chính là lớp upper HybridTouch mới và các vân cao su High Definition Grip được đặt ở những vị trí tiếp xúc bóng chủ yếu. Đơn giản hơn nhưng lại không kém phần hiệu quả! Cấu trúc upper nay đã được làm nhẹ đi đáng kể và cũng mang lại cảm giác ôm chân vừa vặn hơn.

Thêm một điểm thay đổi đáng chú ý khác chính là phần cổ giày làm từ chất liệu sợi dệt Primeknit đã được thiết kế rộng hơn trước, giúp cho việc xỏ giày trở nên dễ dàng hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là bộ khung Facet Frame trên phần đế giày sẽ góp phần mang lại sự ổn định và tăng cường độ bám cho những pha di chuyển trong phạm vi hẹp. Bên cạnh đó, phần khung này còn được gắn thêm một miếng đệm ở phần đế trước giúp phân bổ trọng lượng về phía trước của giày, tối ưu hóa việc truyền lực vào quả bóng khi sút.

3. Mẫu giày đá banh adidas Copa Pure “Parley Pack” - White/Grey Two/Preloved Blue

Được thiết kế cho một lối chơi hoàn hảo, mẫu giày đá banh adidas Copa Pure sẽ cung cấp cho bạn những gì tinh túy nhất mà một đôi giày Copa có thể mang lại.

Form dáng gợi nhớ đến các thiết kế truyền thống của dòng Copa Mundial cổ điển.

Copa Pure sở hữu upper da bê Fusionskin mềm mại sẽ góp phần mang lại cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Ở vùng đầu mũi upper được trang bị các miếng đệm giúp những pha đỡ bước một trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn.

Mặt đế với bộ khung Torsion Frame giúp người mang giữ thăng bằng trong những tình huống tranh chấp bóng và kiểm soát bóng. 

Nhẹ hơn gần 50 gam so với thế hệ trước, Copa Pure sẽ giúp bạn tự tin trình diễn lối chơi tốt nhất của mình.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article