Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas ra mắt “Diamond Edge" Pack

28/04/2022

Tiếp nối xu hướng trình làng những bộ sưu tập với gam màu trắng vào cuối mùa giải, vừa qua, adidas đã cho ra mắt “Diamond Edge" Pack. Đây sẽ là bộ sưu tập bao gồm 3 silo giày đá banh của hãng là X Speedflow, Predator Edge và Copa Sense trong phối màu trắng xanh cực kỳ bắt mắt. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá bộ sưu tập giày đá banh mới nhất đến từ nhà Ba Sọc nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh adidas “Diamond Edge"

Tuần này chứng kiến những cầu thủ hàng đầu adidas trên khắp châu Âu chuyển sang phối màu mới của những Predator Edge, X Speedflow và Copa Sense. Phối màu này như chúng ta đã biết tên ở phần đầu bài viết là “Diamond Edge" Pack.

Pack giày lần này vẫn giữ nguyên cách đặt tên “Edge" như trên BST gần đây nhất của hãng là “Sapphire Edge". Có vẻ như nửa đầu năm 2022, nhà adidas đã dành tặng vị trí spotlight trong các BST của mình cho Predator Edge - thế hệ mới nhất thuộc dòng giày mang tính biểu tượng nhất của hãng, khi họ liên tục đặt tên các BST của mình theo tên “Edge".

Đã có những hình ảnh bắt gặp các cầu thủ trên chân phối màu mới này trong vài tuần qua. Nổi bật nhất phải nhắc đến trường hợp của Erling Haaland, khi siêu tiền đạo thuộc biên chế Dortmund được nhìn thấy đang mang trên chân mẫu giày X Speedflow.1 phối màu “Diamond Edge". Đây dường như chính là dấu hiệu khẳng định Haaland sẽ “đầu quân" cho hãng thể thao nước Đức trong thời gian tới đây. Và giờ đây, những người hâm mộ đã có thể chiêm ngưỡng đầy đủ vẻ đẹp của bộ sưu tập “Diamond Edge" mới nhất này.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh adidas “Diamond Edge"

1. Mẫu giày đá banh adidas “Diamond Edge" Predator Edge - White/Hi-Res Blue

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với mẫu giày adidas “Diamond Edge" Predator Edge - trung tâm của BST lần này. Nếu như ở phiên bản đặc biệt gần đây của Predator Edge, các viên pha lê là điểm nhấn chủ đạo cho đôi giày, thì trong “Diamond Edge" lần này, chúng sẽ được thay bằng hình ảnh 3D của những viên kim cương.

Phối màu chính thức của adidas “Diamond Edge" Predator Edge sẽ là “White/Hi-Res Blue”(Trắng/Xanh lam) với trắng là gam màu chủ đạo, kết hợp cùng với sắc xanh lam trên logo ba sọc của hãng và các vân cao su trên khu vực Zone Skin.

Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas “Diamond Edge" Predator Edge:

Một trong những cải tiến quan trọng về mặt công nghệ lần này là Zone Skin - một cải tiến đột phá nhằm hỗ trợ khả năng kiểm soát, tạo độ xoáy và độ bám bóng. Đây là những đường vân cao su được đặt một cách hợp lý thành bốn vùng kiểm soát trên mu bàn chân và khu vực toe box (phần trước của upper, tạo ra không gian phía trên và xung quanh các ngón chân) để tối ưu hoá khả năng kiểm soát bóng.

Và sự đổi mới không chỉ nằm trên những đường vân cao su Zone Skin được lấy cảm hứng từ Lethal Zones. Bộ khung Facet Frame mới được phát triển trên phần đế giày sẽ góp phần mang lại sự ổn định và tăng cường độ bám cho những pha di chuyển trong phạm vi hẹp. Bên cạnh đó, phần khung này còn được gắn thêm một miếng đệm ở phần đế trước giúp phân bổ trọng lượng về phía trước của giày, tối ưu hóa việc truyền lực vào quả bóng khi sút.

Điểm nhấn cuối cùng trên đôi giày là cấu trúc cổ giày Face Fit - đây là loại cổ giày hai mảnh làm từ chất liệu Primeknit, được thiết kế nhằm tạo ra sự thoải mái, dễ dàng xỏ chân nhưng vẫn giữ được độ ôm chân tối đa khi mang.

2. Mẫu giày đá banh adidas “Diamond Edge" X Speedflow - White/Legacy Indigo/Sky Rush

Kế đến sẽ là mẫu giày X Speedflow trong phối màu White/Legacy Indigo/Sky Rush (Trắng/Xanh da trời). “Diamond Edge" X Speedflow sẽ đuợc phát hành cả hai phiên bản không dây (+) và có dây cổ thấp (.1). Trắng vẫn sẽ là gam màu chủ đạo chính trên đôi giày lần này, kết hợp với các mảng xanh lam chạy dọc từ cổ tới mũi giày. 

Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas “Diamond Edge" X Speedflow:

- Sẽ bao gồm 2 phiên bản không dây (+) và có dây (.1).

- Upper làm từ sợi dệt Primeknit, kết hợp với phần cổ giày Primeknit Speed Collar giúp người mang có thể tự tin chơi bóng mà chẳng phải bận tâm về đôi giày.

- Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

- Phần khung đế Carbitex Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ.

3. Mẫu giày đá banh adidas “Diamond Edge" Copa Sense - White/Hi-Res Blue/Legacy Indigo

Cuối cùng sẽ là sự xuất hiện của mẫu giày “Diamond Edge" Copa Sense. Trong số 3 silo xuất hiện trong BST lần này, Copa Sense có lẽ là mẫu giày tạo cảm giác sang trọng nhất với phối màu “White/Hi-Res Blue/Legacy Indigo” (Trắng/Xanh lam). Gam màu chủ đạo tiếp tục là màu trắng tinh khiết bao trọn gần như 90% đôi giày, kết hợp với sắc xanh lam bên trong giày và trên những đường viền ở phần gót giày.

Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas “Diamond Edge" Copa Sense:

- Bao gồm 2 phiên bản không dây (+) và có dây (.1).

- Upper vùng đầu mũi giày được làm bằng da Kangaroo cao cấp mang đến cảm giác thật chân và thoải mái tối đa.

- Kết cấu lưỡi gà hình chữ U giúp cho mọi loại chân có thể xỏ vào dễ dàng.

- Các sensepod (những miếng đệm bọt khí) được đặt ở phần gót giày, kết hợp với phần upper da Kangaroo ở vùng đầu mũi giày giúp ôm chân hơn.

- Các touchpod (những miếng đệm bọt khí) nằm ở phần má trong và má ngoài giúp kiểm soát bóng tốt hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article