Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas ra mắt dòng giày đá bóng COPA SENSE thế hệ mới

02/03/2021

Bằng việc tung ra dòng sản phẩm giày đá bóng mới mang tên COPA SENSE, adidas đã đánh dấu một chương mới việc chạm đến sự hoàn thiện tuyệt đối của giày đá bóng. COPA SENSE là một bản cập nhật được kết hợp giữa nhượng quyền thương mại của COPA và những cải tiến mới nhất từ adidas.

Ra mắt với hai phiên bản không dây và có dây với phối màu truyền thống mặt đế vàng lấp lánh, COPA SENSE như một bản hoàn thiện của adidas Superlative Pack hiện đang có mặt trên các sân cỏ cao cấp trên toàn thế giới. Về mặt công nghệ, adidas đã nhấn mạnh ba nâng cấp chính để nâng cao cảm giác và chạm cho người chơi là SensePods, TouchPods và SoftStuds.

Bắt đầu bằng việc kiểm tra chi tiết các hoạt động phức tạp của bàn chân người, nhóm nghiên cứu tại adidas đã lập bản mô phỏng một loạt các hình dạng đế khác nhau, để hiểu được nơi nào bàn chân kết nối nhiều nhất với quả bóng. Điều này dẫn đến một cải tiến mới là các SENSEPODS được tạo ra và đặt để một cách chính xác nhằm giảm thiểu và loại bỏ không gian trống xung quanh mắt cá chân và mu bàn chân. Các phần tử mút xốp được đặt bên trong gót chân, lấp đầy khoảng trống này để tạo ra sự kết nối liền mạch giữa giày và chân.

Cải tiến thứ hai trong COPA SENSE mới là TOUCHPODS, được đặt ở cả mặt giữa và mặt bên của đôi giày. Chúng được thiết kế để hấp thụ năng lượng va chạm khỏi quả bóng tại các điểm của đôi giày, nơi thường xuyên tiếp xúc với bóng nhất.

COPA SENSE cũng giới thiệu SOFTSTUDS. Hai đinh tán ở giữa bàn chân trước được tiêm chất liệu mềm hơn, để chúng uốn cong khi va chạm với bóng.

Phần trên được thiết kế theo trường phái cổ điển với FUSIONSKIN, một vật liệu tạo khuôn hình cho bàn chân. Được làm từ vật liệu kết hợp liền mạch giữa da và PRIMEKNIT. FUSIONSKIN cũng làm giảm tỷ lệ hấp thụ nước và cải thiện tính linh hoạt.

Cuối cùng, hình dạng cổ giày của COPA SENSE được xoay nhẹ và mở sang một bên theo hình dạng của mắt cá chân. Thiết kế sử dụng vật liệu đàn hồi mềm cho phép giày có thể co giãn với hình dạng bàn chân tương ứng.

Theo dõi blog của ThanhHung Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Hãy cùng đến Thanh Hùng Futsal để trải nghiệm dịch vụ với chất lượng được các ngôi sao hàng đầu thế giới kiểm chứng.

Tham khảo và nhận tư vấn giày thể thao tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article