Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas ra mắt mẫu giày đá banh Predator Edge phối màu Edge of Darkness

17/02/2022

Đầu tháng 2 vừa qua, adidas đã hoàn thành bộ sưu tập giày đá banh “Edge of Darkness" của mình khi ra mắt Predator Edge trong phối màu đen huyền bí. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh độc đáo này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh adidas Predator Edge “Edge of Darkness" - Black/White/Vivid Red/Blue Rush

Khi adidas trình làng X Speedflow và Copa Sense trong phối màu đen vào đầu năm nay, chúng ta có thể dự đoán rằng Predator sẽ được ra mắt không lâu sau đó. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, chúng ta chưa biết chắc được thế hệ tiếp theo của silo giày đá bóng mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại này sẽ mang tên gì. Vì thế, khi nhà Ba Sọc ra mắt “Edge of Darkness" Pack vào đầu năm 2022 này, vẫn chưa có ai nghĩ nhiều về cái tên này. Nhưng giờ đây, khi chúng ta đã biết được thế hệ tiếp theo của dòng giày đá banh Predator được gọi là Predator Edge, mọi thứ đều đã hợp lý. Quả là một cách marketing hợp lý đến từ đội ngũ của adidas!

Như vậy, Predator Edge lần này cũng sẽ được ra mắt trong phối màu đen, tương tự như X Speedflow và Copa Sense đã được ra mắt trước đó, để hoàn thành bộ sưu tập “Edge of Darkness”. Phối màu chính thức của Predator Edge “Edge of Darkness" sẽ là Black/White/Vivid Red/Blue Rush (Đen/Trắng/Đỏ/Xanh lam). Thiết kế của Predator Edge lần này khá giống với phiên bản thử nghiệm được các cầu thủ chuyên nghiệp mang trên chân trước khi ra mắt. Nhưng Predator Edge “Edge of Darkness” đã được hãng thêm thắt một chút mảng màu để tạo điểm nhấn cho đôi giày thông qua hai logo ba sọc màu trắng ở phần đuôi giày và lưỡi gà. Bên cạnh đó, hai logo này còn được viền thêm hai màu đỏ và xanh dương, giống như trên hai mẫu giày X Speedflow và Copa Sense, mang đến chút cảm giác Pháp cho đôi giày.

Tiếp nối từ phối màu của Predator Edge trong “Sapphire Edge" Pack, phối màu tri ân kỷ niệm 10 năm ra mắt của Predator LZ, đây chắc chắn sẽ là mẫu giày tuyệt vời dành cho những tín đồ theo đuổi sự tối giản.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas Predator Edge “Edge of Darkness"

Facefit Collar: cổ giày Primeknit không dây hai mảnh được thiết kế nhằm tạo ra sự thoải mái, dễ dàng xỏ chân nhưng vẫn giữ được độ ôm chân tối đa khi mang.

Facetframe: bộ khung mới được phát triển trên phần đế giày sẽ góp phần mang lại sự ổn định và tăng cường độ bám cho những pha di chuyển trong phạm vi hẹp.

Power Facet: miếng đệm ở phần đế trước giúp phân bổ trọng lượng về phía trước của giày, tối ưu hóa việc truyền lực vào quả bóng khi sút.

Primeknit Upper: là loại chất liệu làm từ sợi dệt cao cấp của hãng mang lại cảm giác vừa vặn và thoải mái.

Zone Skin: những đường vân cao su được đặt một cách hợp lý thành bốn vùng kiểm soát trên mu bàn chân và khu vực toe box (phần trước của upper, tạo ra không gian phía trên và xung quanh các ngón chân) để tối ưu hoá khả năng kiểm soát bóng.

Firm Ground Outsole: bộ đế ngoài và thiết kế đinh được tối ưu hoá để sử dụng trên mặt sân cứng (sân cỏ tự nhiên khô).

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article