Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas ra mắt phiên bản đặc biệt của X Ghosted.1 với gam màu đen huyền bí

09/05/2021

Tốc độ và nhanh nhẹn giao hòa cùng nhau trong phiên bản đặc biệt mới nhất của X Ghosted vừa được adidas tung ra.“Core Black/Metallic Silver/Gold” (Đen/Bạc/Vàng kim) colourway chỉ được nhà sản xuất đến từ nước Đức cho ra mắt trên phiên bản .1 có dây.

“Core Black/Metallic Silver/Gold” X Ghosted được trình làng một cách khá bất ngờ khi chưa từng có bản leak của phối màu này trên cộng đồng mạng trước đây. Mẫu giày lần này có gam màu chủ đạo là đen huyền bí kết hợp với các mảng màu vàng kim kéo dài từ phần thân giày tới gót giày và bộ đế cùng màu, thêm vào đó đó là logo ba sọc bạch kim. Phiên bản lần này làm mình gợi nhớ về Atmospheric pack với gam màu gần như tương tự được adidas tung ra vào tháng 10 năm ngoái, nhưng lần đó chỉ có Predator và Nemeziz được ra mắt. Trùng hợp? Hay là một sự đền bù đến từ nhà Ba Sọc? Điều đó không còn quan trọng nữa. Bởi vì giờ đây mọi sự tập trung đều dồn hết vào phiên bản mới nhưng không kém phần độc đáo này.

Do chỉ thay đổi phối màu nên phiên bản lần này sẽ không có nâng cấp nào về mặt công nghệ trên giày. Vẫn giữ nguyên bộ đế Speedframe được làm từ sợi Carbon và upper nửa trong suốt Fluroskin. Phần cổ được thiết kế theo kiểu tối giản khi đã loại bỏ các vật liệu thừa nhằm mang lại cảm giác tự do tối đa cho phần cổ chân. 

Hãy đến và trải nghiệm trên chân đôi giày ADIDAS X GHOSTED.1 TF SUPERSPECTRAL - FW6963 - HỒNG CAM tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal.

Giá: 2.790.000đ

Tham khảo tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q.TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q.1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

 

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article