Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas ra mắt quả bóng chính thức sử dụng tại vòng bảng Champions League nam và nữ

29/09/2022

Chọn đúng ngày bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League 22/23, adidas đã cho ra mắt quả bóng thi đấu chính thức trong giai đoạn đầu C1, với thiết kế độc đáo dành riêng cho phái nữ lần đầu tiên trong lịch sử. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về 2 quả bóng Champions League chính thức sẽ được sử dụng tại giải nam và nữ nhé!

Khi mà Champions League đang đến gần thì cũng là lúc người hâm mộ như chúng ta có quyền trông chờ vào những quả bóng chính thức sẽ được sử dụng tại vòng bảng năm nay. Và chắc chắn khi lễ bốc thăm chia bảng được diễn ra cũng là lúc chúng ta thấy được hình ảnh của những quả bóng chính thức này. Lần đầu tiên trong lịch sử, adidas mang đến quả bóng với thiết kế riêng biệt dành cho 2 giải đấu UEFA Champions League của cả nam và nữ, với phối màu cực kỳ độc đáo có chung thiết kế ngôi sao mang tính biểu của UCL.

Thiết kế của 2 quả bóng lần này được lấy cảm hứng sự thiếu hụt ánh sáng trong vũ trụ và cách các ngôi sao có thể tỏa sáng trong khoảng không gian tối tăm đó. Các lớp phủ khúc xạ và các tia sáng bạc đại diện cho sự tỏa sáng của các cầu thủ tại những “sân khấu” bóng đá lớn nhất hành tinh thuộc cấp độ câu lạc bộ của nam và nữ.

Tương tự mặt thiết kế thì các quả bóng này cũng sở hữu những công nghệ mới nhất của adidas, bao gồm kết cấu bề mặt PRISMA giúp quỹ đạo bay của quả bóng được chính xác hơn. Bên trên kết cấu này là lớp phủ hoàn toàn mới - xuất hiện trên mọi quả bóng thi đấu chính thức tại UCL của adidas - giúp tạo độ bám và tăng khả năng kiểm soát bóng toàn diện. Bên cạnh đó, kết cấu liền mạch liên kết nhiệt đảm bảo sự hiệu quả cho quả bóng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article