Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas ra mắt thế hệ Predator tiếp theo với tên gọi PREDATOR FREAK

04/02/2021

Xin được giới thiệu mẫu giày PREDATOR FREAK, thế hệ mới nhất của dòng giày Predator; ở thế hệ tiếp theo này, mẫu giày được thiết kế nhằm tăng cường khả năng kiểm soát bóng và hỗ trợ thay đổi lối đá của cầu thủ. Tiếp theo đà phát triển của dòng giày PREDATOR, phiên bản mới nhất này mở rộng độ phủ của lớp gai DEMONSKIN và mang lại độ vừa vặn tốt hơn, những thiết kế này sẽ giúp cầu thủ đạt được phong độ tốt nhất trên sân bóng.

adidas đã có những cập nhật rất đáng giá trên phiên bản mới này và phần tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về những công nghệ được mang lên mẫu PREDATOR FREAK lần này.

Thân giày với công nghệ DEMONSKIN

Ở phiên bản PREDATOR FREAK, lớp gai DEMONSKIN được adidas thiết kế bao phủ 360 độ khắp thân giày.

Công nghệ DEMONSKIN của adidas được giới thiệu lần đầu tiên vào mùa giải trước và chúng mình cũng đã từng nói về công nghệ này trên kênh Thanh Hùng Futsal, lớp gai cao su trên thân giày – hiệu chỉnh bởi một thuật toán máy tính – được sắp xếp một cách có ý đồ dựa trên các điểm tiếp xúc trực tiếp với bóng, đã mang lại những cái tiến đáng kể về hiệu quả hoạt động. Sau khi nhận được những phản hồi tích cực từ các ngôi sao đã trực tiếp trải nghiệp công nghệ DEMONSKIN, đội ngũ sáng tạo của adidas đã mở rộng phạm vi bao phủ của lớp gai DEMONSKIN trên phiên bản 2021 lần này, tính toán vị trí phân bổ của lớp gai cho phép việc kiểm soát bóng tốt nhất và tăng khả năng thay đổi hướng bóng.

“Ngay từ lần đầu tiên xỏ chân vào đôi giày, tôi biết adidas đã tạo ra điều gì đó thật đặc biệt với chất liệu DEMONSKIN này. Tôi cảm thấy được sự khác biệt rõ rệt trong tiếp xúc của chân và bóng ngay trong lần chạm bóng đầu tiên. Tôi rất vui khi trải nghiệm của tôi với với công nghệ mới này đã tác động tích cực đến thiết kế mới của dòng giày PREDATOR.” Paul Pogba, ngôi sao của CLB Manchester United cho biết.

Phần cổ giày được thiết kế xẻ dọc

Với mục tiêu giúp cầu thủ có thể phô diễn những kỹ thuật một cách tự nhiên nhất, thiết kế cổ giày được xẻ không đồng đều đã được adidas vận dụng và điều này đã làm thay đổi hình dáng bên ngoài của mẫu giày PREDATOR FREAK mới. Thiết kế cổ giày mới này giúp cho bàn chân đạt được phạm vi di chuyển lớn hơn và cải thiện khả năng thích ứng với những bàn chân có hình dạng khác nhau.

Là một trong những thành phần cấu thành nên phần thân giày, cấu trúc thân giày không dây với lớp chất liệu PRIMEKNIT chạy dày từ phần mu giày đến cổ giày và thiết kế cổ giày xẻ dọc dạng tất hai mảnh giúp việc mang giày trở nên dễ dàng hơn và đồng thời thân giày ôm chặt lấy phần chân và mắc cá, điều này cũng tạo nên một bề mặt đồng đều hỗ trợ tốt hơn khi tiếp xúc bóng.

Công nghệ CONTROLFRAME trên đế giày

Một trong những cập nhật về thiết kế giúp tăng hiệu suất hoạt động của cầu thủ có thể kể đến đó là công nghệ CONTROLFRAME tiên tiến của phần đế giày, phần đế được thiết kế nhẹ hơn với sự bổ sung của các đầu đinh hỗ trợ lực kéo nhằm tối ưu hoá lực kéo và kiểm soát tốc độ, đồng thời ổn định từng bước chạy của người mang để đạt được hiệu suất chuyển động tối đa.

Diện mạo mới của PREDATOR FREAK

Thế hệ giày PREDATOR FREAK đã được adidas cập nhật lại toàn bộ thiết kế bên ngoài. Lấy cảm hứng từ những mẫu thiết kế huyền thoại của dòng giày PREDATOR như PREDATOR ACCELERATOR 1998 và PREDATOR PRECISION 2000, mẫu PREDATOR FREAK mang một diện mạo ấn tượng với hoạ tiết ba sọc đầy tính biểu tượng của hãng được thiết kế bao bọc toàn bộ thân giày bắt đầu từ đế giày chạy dài lên hai bên thân giày và hướng về chính giữa.

Thông tin phát hành

Toàn bộ bộ sưu tập PREDATOR FREAK hiện đã có sẵn ở các store và trên website chính thức của adidas, bao gồm từ FREAK + đến FREAK.1 và găng tay thủ môn GL PRO. Các sản phầm của bộ sưu tập FREAK mới này sẽ được sử dụng bởi các ngôi sao bóng đá hàng đầu bao gồm bao gồm Paul Pogba, Toni Duggan, Marc-Andre Ter Stegan, David Alaba và Abby Dahlkemper.

Trên đây là nhưng thông tin mới nhất về thế hệ tiếp theo của dòng giày PREDATOR huyền thoại, và tất nhiên phiên bản được giới thiệu là phiên bản FG cao cấp nhất dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Việc bộ sưu tập của thế hệ PREDATOR FREAK đã được phát hành thì các phiên bản TF và IC sẽ sớm được Thanh Hùng Futsal, đơn vị phân phối giày chính hãng, mang về ngay khi có thể để các bạn có cơ hội đến và trải nghiệm với bọn mình.

Theo dõi blog của ThanhHung Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Hãy cùng đến Thanh Hùng Futsal để trải nghiệm dịch vụ với chất lượng được các ngôi sao hàng đầu thế giới kiểm chứng.

Tham khảo và nhận tư vấn giày thể thao tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article