Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas trình làng mẫu giày đá banh Predator Edge 94+

02/01/2023

Nhằm tôn vinh những giá trị xưa cũ, adidas đã trình làng một phiên bản giới hạn mới của Predator Edge như lời tri ân gửi đến thế hệ Predator 94 đã thay đổi cả lịch sử của silo giày huyền thoại này. Chúng ta đang nói về Predator Edge 94+ - phiên bản làm từ da tự nhiên duy nhất của dòng Predator Edge hiện tại - với thiết kế logo ba sọc của năm 1994. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản Predator Edge 94+ đặc biệt lần này nhé!

Được phát hành với số lượng giới hạn, mẫu giày đá banh Predator Edge+ lần này đã mang đến nét hiện đại cho phiên bản Predator đầu tiên được ra mắt tại đấu trường World Cup năm 1994 ở Mỹ. Predator Edge 94+ không chỉ sở hữu upper được làm từ da tự nhiên, mà còn nổi bật với thiết kế logo ba sọc giống với phiên bản original ở phần gót giày. Đây chính xác là sự kết hợp giữa các thế hệ mà chúng ta đã mong chờ từ lâu.

Sự ra mắt của phiên bản Predator Edge 94+ mới này nhằm tôn vinh những di sản mà Predator Original đã để lại. Nhưng đây lại không chỉ là một đôi giày đá banh thông thường như bao mẫu giày khác! Bởi chính nhờ phiên bản Predator Original này mà một kỷ nguyên mới của một silo giày đầy tính đột phá và táo bạo nhất mọi thời đại đã chính thức mở ra. Tại thời điểm mà chúng được ra mắt, Predator Original được xem như là một đôi giày đá banh đi trước thời đại khi sở hữu những công nghệ hỗ trợ kiểm soát bóng và giúp cho quả bóng đi có lực và xoáy hơn khi sút hoặc chuyền. Đó đơn giản là một sự vượt trội thực sự so với các đối thủ tại năm 1994!

Predator Edge 94+ sở hữu phối màu giống hệt như phiên bản Predator Original với thiết kế logo ba sọc mang tính biểu tượng. Quả là một cách mở đầu World Cup 2022 không thể nào tuyệt vời hơn nữa của adidas với một sự phát hành nhằm tri ân công nghệ đã thay đổi cả thế giới giày đá banh từ 28 năm trước. 18 thế hệ đã trôi qua, Predator vẫn đang không ngừng phát triển mạnh mẽ và luôn được những cầu thủ ưu tú nhất thế giới mang trên chân.  

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article