Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

adidas X Speedflow Messi “Mi Historia” - mẫu giày thửa riêng cực chất mới dành cho Messi

10/03/2022

Sau hơn 5 tháng chờ đợi, adidas cuối cùng đã đánh dấu sự trở lại của dòng giày đá banh X Speedflow Signature Messi với X Speedflow Messi “Mi Historia”, mẫu giày có thiết kế gợi nhớ đến đôi adizero IV được hãng thửa riêng cho anh vào năm 2014. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá banh thửa riêng mới nhất dành cho La Pulga nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh adidas X Speedflow Messi “Mi Historia” - Solar Gold/Black/Bright Yellow

Quãng thời gian chơi bóng tại Tây Ban Nha của Messi đã chính thức khép lại vào hè năm ngoái khi anh gia nhập Paris Saint Germain. Nhưng chúng ta có thể thấy adidas đã lần theo sự nghiệp của anh ở xứ sở Bò Tót để lấy cảm hứng cho phiên bản giày đá banh X Speedflow Messi “Mi Historia” lần này. “Mi Historia” có thể được dịch nôm na là “Câu chuyện của tôi”. Đúng như tên gọi của nó, X Speedflow Messi “Mi Historia” sẽ là mẫu giày phản ánh cuộc đời chơi bóng của La Pulga. Và hãng thể thao nước Đức đã lựa chọn mẫu giày F50 adizero Messi "Neon Orange" 2014/15  làm nguồn cảm hứng chính.

Vì thế phối màu chính thức của X Speedflow Messi “Mi Historia” sẽ là “Solar Gold/Core Black/Bright Yellow” (Vàng/Đen), tương tự như trên phiên bản F50 adizero IV năm 2014. Một lần nữa, các dòng chữ lớn nhỏ in đè lên nhau được trang trí ở 2 bên thân giày và trên miếng lót giày.  Những từ đó là “Team, Equipo, Respeto, Balon, Estilo, Nosotros, Jugamos, La Masia, Familia, Aficion”, được dịch là “Đội bóng, Trang bị, Sự tôn trọng, Quả bóng, Phong cách, Chúng tôi, Hãy chơi, La Masia (tên học viện nổi tiếng của Barcelona), Gia đình và Sở thích. Đây đều là những yếu tố quan trọng trong cuộc đời của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại là Lionel Messi.  

Thiết kế lần này đã được làm khác với phiên bản F50 adizero IV năm 2014 với sự hiện diện của sắc đen trên phần gót, lưỡi gà, dây giày và logo 3 sọc. Logo đặc trưng riêng dành cho Messi còn được đặt trên phần mũi, gót và lót giày.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas X Speedflow Messi “Mi Historia” - Solar Gold/Black/Bright Yellow

- Được thửa riêng cho duy nhất một mình Lionel Messi mang.

- Chỉ bao gồm phiên bản có dây (.1,.3,.4).

- Upper làm từ sợi dệt Primeknit, kết hợp với phần cổ giày Primeknit Speed Collar giúp người mang có thể tự tin chơi bóng mà chẳng phải bận tâm về đôi giày.

- Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

- Phần khung đế Carbitex Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article