Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Aubameyang và những đôi giày custom "độc lạ" của anh

06/04/2024

Bạn có biết những pha ăn mừng này thuộc về ai không?

Vâng, bạn đoán đúng rồi đấy! Chúng thuộc về Aubameyang - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Europa League!

Không chỉ là một tiền đạo với khả năng săn bàn đáng gờm, Aubameyang trên sân cỏ còn là một cầu thủ với những màn ăn mừng độc lạ với nguồn cảm hứng từ các bộ truyện tranh và siêu anh hùng nổi tiếng như 7 viên ngọc rồng, Spiderman, Batman hay thậm chí là Black Panther….

CÙng với đó, niềm đam mê mãnh liệt này còn được Auba thể hiện thông qua những đôi giày custom “có một không hai” của anh. 

Mới đây nhất chúng ta phải nói về đôi giày Mercurial Vapor 15 “Black Panther” vô cùng đặc biệt của anh. Điểm nhấn trên đôi giày nằm ở hình ảnh mặt nạ Black Panther đầy mạnh mẽ cùng những viên kim cương lấp lánh đại diện cho “lục địa Đen”. Ở trên phần gót giày lần lượt là số áo 10 hiện tại của Aubameyang tại Marseille, cùng logo signature của anh. 

Và đây cũng không phải là đôi giày “Báo Đen” đầu tiên trong tủ đồ của Auba. Bởi trong quãng thời gian còn khoác áo Arsenal, tiền đạo người Gabon cũng đã sở hữu cho mình 1 đôi Mercurial Superfly 360 “Gabon Panther” đầy ấn tượng. Có lẽ cựu tiền đạo Dortmund đã tìm được bản thân trong nhân vật này. Vì ngoài điểm chung đều có xuất phát điểm từ châu Phi ra thì cả hai còn được biết đến với tốc độ “thượng thừa” của mình! 

Bên cạnh Black Panther thì Son Goku trong bộ truyện 7 viên ngọc rồng cũng là 1 nhân vật khác được Aubameyang yêu thích. Không chỉ gây viral 1 thời với màn ăn mừng bằng chiêu thức “dịch chuyển tức thời”, mà anh còn có hẳn 1 đôi giày Mercurial Vapor 14 được custom với hình ảnh Son Goku.

Theo bạn, đâu là đôi giày custom ấn tượng nhất của Aubameyang?

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article