Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Bạn có biết, đã từng có một Lionel Messi “thừa cân” trên sân cỏ?

29/10/2023

Đối với những cầu thủ thuộc hàng top đầu thế giới, việc giữ cho mình 1 cơ thể cường tráng, 1 vóc dáng được bao bọc bởi những khối cơ săn chắc cùng 1 chỉ số cơ thể hoàn hảo là điều luôn được theo dõi sát sao.

Vì với tần suất thi đấu dày đặt cũng như vô cùng khắc nghiệt ở những đấu trường lớn như Ngoại Hạng Anh, Laliga,… thì một cầu thủ nếu trải qua quá trình kiểm tra y tế trước mỗi mùa giải mới, nếu không dính bất kỳ chấn thương nào, thì sẽ còn phải xét đến thể trạng, sức bền và các chỉ số cơ bắp khác.

Nếu không đạt được những tiêu chuẩn mà ban huấn luyện yêu cầu, rất có thể cầu thủ ấy sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát, và chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, Lionel Messi của năm 2012, khi không ở trong thể trạng tốt nhất và chỉ số cân nặng cơ thể vượt quá ngưỡng cho phép, đã ghi 91 bàn thắng trên tất cả các đấu trường mà anh có mặt, chỉ trong vỏn vẹn 1 năm.

Lý do được đưa ra rằng, anh đã ăn rất nhiều Pizza, Burger và pepsi trong suốt mùa hè trước đó. Tuy nhiên, điều này không gây ra bất kỳ vấn đề nào về hiệu suất của El Pulga, và thậm chí, anh còn ẵm luôn quả bóng vàng năm ấy.

Ngay cả khi thể lực không ở mức đỉnh cao, Messi vẫn làm được những điều phi thường. Kỉ lục 91 bàn thắng của Messi trong năm đó, đến bây giờ đã hơn 10 năm vẫn chưa ai có thể xô ngã.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article