Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Bạn có biết, Ronaldinho thực ra là Ronaldo và Ronaldo đã từng là Ronaldinho?

22/08/2023

Bạn không nghe nhầm đâu, chỉ là có vẻ là hơi rối não một tý. Nhưng không sao, hãy để THF lý giải sự thật về trường hợp trùng tên đầy thú vị này nhé.

Ronaldinho tên thật là Ronaldo de Assis Moreira, anh bén duyên cùng trái bóng rất sớm, và kể từ khi còn bé cho đến lúc trở thành một cậu thiếu niên, Ronaldinho vẫn chỉ được gọi với đúng cái tên mà anh ấy được đặt - Ronaldo.

Cho đến khi lên tuyển và trở thành đồng đội của R9 - người mà chúng ta còn gọi với cái tên thân thương là Rô-Béo… thì lúc này Ronaldinho mới sử dụng cái tên Ronaldinho (trong tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là: tiểu Ronaldo) để tránh nhầm lẫn với người đàn anh.

Một điều đáng nói là chính Rô Béo thuở mới vừa lên tuyển cũng đã sử dụng cái tên Ronaldinho cũng vì lý do để tránh bị gọi nhầm với bậc tiền bối lúc bấy giờ là Ronaldo Rodrigues de Jesus… và đã có một thời gian ngắn, anh xuất hiện trên sân với chiếc áo số 18 với cái tên Ronaldinho đính kèm.

Nhưng như một mối lương duyên đã được định đoạt, cái tên Ronaldinho đã không phải chờ đợi quá lâu để được trao cho đúng người, để rồi sau đó trở thành một tên tuổi vĩ đại, một danh xưng vươn tầm thế giới, để khi nhắc đến cái tên Ronaldinho, giới túc cầu chỉ biết đến một và chỉ một người duy nhất.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article