Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Bật tung cảm hứng chơi bóng cùng Nike “Football Recharge” Pack

12/11/2021

Sau sự ra mắt của Motivation Pack vào đầu mùa giải 2021/22, vừa qua, Nike đã tiếp tục trình làng “Football Recharge” Pack - bộ sưu tập mang đến các gam màu sống động cho 3 dòng giày đá bóng Mercurial, Phantom GT và Tiempo. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu về bộ sưu tập giày đá bóng mới nhất đến từ nhà Swoosh này nhé!

I.Giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng Nike “Football Recharge”

Mùa giải 2021/22, Nike có phần tỏ ra hụt hơi so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là adidas khi hãng thể thao nước Mỹ chỉ mới tung ra một bộ sưu tập Motivation vào đầu mùa giải và theo sau đó là hai phối màu đặc biệt của Phantom GT 2. Gần đây nhất là phiên bản Mercurial Superfly 8 “Mbappe Flames” thửa riêng cho cậu bé vàng nước Pháp. Có lẽ đại dịch Covid đã phần nào giáng một đòn mạnh vào các hoạt động sản xuất của Nike.

Nhưng nhà Swoosh đã không để người hâm mộ đợi quá lâu khi hãng đã chính thức ra mắt bộ sưu tập thứ hai của mùa giải, với “Football Recharge” Pack sẽ mang lại một nguồn động lực to lớn cho các cầu thủ trong những tháng mùa đông lạnh giá tới đây!

Vậy, bắt đầu tại nơi “Motivation” Pack để lại, “Football Recharge” Pack sẽ tiếp tục mang đến cho chúng ta thứ động lực và khao khát được xỏ giày và ra sân thi đấu thông qua phối màu mới bắt mắt này!

II. Giới thiệu các mẫu giày đá bóng trong bộ sưu tập “Football Recharge”

1.Mẫu giày đá bóng Mercurial Vapor 14 và Superfly 8 “Football Recharge” - Sapphire / Volt / Blue Void

Đối với dòng giày Mercurial, chúng ta sẽ được chứng kiến combo phối màu “Sapphire/Volt/Blue Void” (Lam ngọc/Xanh volt/Xanh dương đậm) với xanh dương là gam màu chủ đạo cho toàn bộ đôi giày, kết hợp các mảng xanh volt trên phần đế giày và dấu Swoosh đặc trưng của Nike.

2. Mẫu giày đá bóng Phantom GT 2 “Football Recharge” - Sapphire / Volt / Grey Fog / Blue Void

Mẫu giày đá bóng Phantom GT 2 cũng sẽ có phối màu gần như tương tự người anh em Mercurial với sắc xanh chiếm chủ đạo ở nửa trên phần upper, và thêm vào đó là sắc xám (Grey Fog) ở phần nửa dưới thân giày. 

Hai gam màu này sẽ được kết nối với nhau thông qua các đường viền đen trên thân giày, một đặc trưng riêng chỉ được tìm thấy trên thế hệ thứ hai của dòng giày Phantom GT. Hai logo Swoosh trong sắc màu xanh volt ở phần mu và gót giày góp phần hoàn thiện hơn phiên bản Phantom GT 2 “Football Recharge”.

3. Mẫu giày đá bóng Tiempo Legend 9 “Football Recharge” - Blue/Black/Hi-Vis Yellow

Hoàn thiện bộ sưu tập lần này sẽ là sự góp mặt của Tiempo Legend 9. Vẫn giữ nguyên phối màu tương tự như hai dòng giày Mercurial và Phantom GT 2, nhưng hãng đã thay đổi màu sắc chủ đạo trên Tiempo Legend 9 thành xám, kết hợp với sắc màu “Sapphire” ở phần gót và xanh volt trên dấu Swoosh.

Cách phối màu trên ba mẫu giày lần này phần nào gợi cho người hâm mộ đến Impulse Pack - BST giày với phối màu được đánh giá là thành công nhất trong năm của Nike. Một cách làm thông minh để tạo sự liên kết giữa các mẫu giày trong bộ sưu tập với nhau, nhưng đồng thời vẫn giữ được sự tươi mới cho từng dòng giày.

Nike Mercurial Vapor 14 TF phiên bản “Football Recharge” Pack sẽ được chính thức lên kệ tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal vào cuối tuần này!

Giá dự kiến: 2.690.000đ

Hãy nhanh tay liên hệ fanpage chính thức của Thanh Hùng Futsal để đặt ngay cho mình mẫu giày đá bóng mới nhất và cực kỳ xịn sò này nhé!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article