Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Black Pack - Nơi tôn vinh sự huyền bí

15/07/2021

Sau sự ra mắt của Black x Prism Pack vào đầu năm nay, Nike tiếp tục trình làng thêm một bộ sưu tập giày đá banh khác với phối màu gần như full đen nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 21/22. Với cái tên không thể đơn giản hơn: “Black Pack”, đây sẽ là bộ sưu tập giày đá bóng với phối màu đen huyền bí kết hợp cùng logo Swoosh viền xanh cực kỳ nổi bật. Ngoài ra, đây còn là bộ sưu tập đầu tiên giới thiệu thế hệ tiếp theo của 2 dòng giày đá banh thuộc nhà Swoosh là Phantom GT 2 và Tiempo Legend 9.

Các mẫu giày đá bóng với phối màu đen luôn mang lại cho người hâm mộ những sức hút khó cưỡng, và Black Pack cũng không phải là một ngoại lệ. Ở đây chúng ta sẽ có một bộ sưu tập bao gồm 3 silo giày đá bóng của Nike là Mercurial (Vapor 14 và Superfly 8), Phantom GT 2 và Tiempo Legend 9 trong bộ cánh đen huyền ảo được tô điểm bằng logo Swoosh viền xanh chạy dọc thân giày. 

Bắt đầu với Tiempo Legend 9, Black Pack sẽ là bộ sưu tập đầu tiên trình làng thế hệ mới của dòng giày đá bóng huyền thoại thuộc nhà Swoosh cùng với phiên bản đặc biệt Focus ra mắt cùng ngày. 

Ngay từ khi được công bố vào đầu tháng 7 này, Tiempo 9 đã khá nổi tiếng với giới mộ điệu lẫn người hâm mộ khi đây là thế hệ nhẹ nhất từ trước đến nay với phần upper và đế được thiết kế lại nhằm phù hợp với nhịp độ của các trận đấu hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu giày đá bóng Nike Tiempo 9 vẫn sẽ giữ nguyên di sản từ các thế hệ trước với phần upper làm từ da Kangaroo cao cấp, nay trông sang trọng và cực chất hơn trong phối màu đen.

Xem qua đôi Nike Tiempo React Legend 9 Pro - Black Pack phiên bản đế TF tại đây.

Đối với dòng giày đá bóng Phantom GT 2, Nike không đem đến quá nhiều sự thay đổi đáng kể như trên Tiempo 9. Vẫn giữ nguyên upper Flyknit mang lại cảm giác bóng 1:1. Hệ thống dây làm lệch về phía má ngoài để mở rộng vùng không gian sút bóng. Bộ đế được trang bị công nghệ Hyperquick hỗ trợ các tình huống xử lý bóng nhanh.  Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là các hạt nổi Generative Texture trên upper không còn mang hình dáng tròn như trước đây, thay vào đó là các hạt hình dạng chữ V.

Silo giày đá bóng Mercurial (bao gồm Vapor 14 và Superfly 8) sẽ có gam màu đen kết hợp logo Swoosh viền xanh như các dòng cùng bộ sưu tập. Vì đây chỉ là phối màu mới của dòng giày đá bóng này nên sẽ không có bất kỳ cải tiến nào về mặt công nghệ.

Bạn vẫn sẽ bắt gặp upper làm từ sợi dệt co giãn Flyknit giúp ôm trọn bàn chân bạn, mang lại cảm giác nhẹ và bay bổng. Phần đế ở vùng nửa trên bàn chân sẽ có các rãnh Nike Aerotrak hỗ trợ bứt tốc. Các đinh Chevron giúp tăng khả năng xoay trở trong các vùng không gian hẹp. Công nghệ NikeGrip trên lót giày sẽ ngăn không cho chân bạn bị xê dịch trong giày khi hoạt động ở cường độ cao.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article