Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Bukayo Saka nhận được phiên bản Furon v7 vàng kim từ New Balance

14/10/2023

Nhằm vinh danh thành tích “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023” của PFA, New Balance đã dành tặng cho Bukayo Saka 1 phiên bản Furon v7 đặc biệt với phối màu vàng kim vô cùng sang trọng. Đôi giày này đã được ngôi sao Arsenal mang trong chiến thắng 1-0 trước đối thủ Everton thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về đôi giày bóng đá Furon v7 đặc biệt mà New Balance thửa riêng cho Saka lần này nhé!

Kể từ khi ký hợp đồng với New Balance vào tháng 3 năm 2021, Bukayo Saka đã không ngừng vươn mình và trở thành một trong những gương mặt đại diện tiêu biểu của thương hiệu thể thao hàng đầu nước Mỹ. Và để đáp lại những nỗ lực đáng khen ngợi đó, New Balance cũng đã liên tục mang đến các phiên bản giày bóng đá thửa riêng cho ngôi sao người Anh xuyên suốt năm 2022. Giờ đây, nhằm vinh danh thành tích “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023” của PFA, New Balance đã dành tặng cho ngôi sao Arsenal thêm một phiên bản đặc biệt nữa của Furon v7 với phối màu vàng kim/đen vô cùng nổi bật. 

Sau khi đã mang chúng trong những buổi tập luyện, Saka đã chính thức mang trên chân phiên bản Furon v7 vàng kim này trong trận đấu với Everton. Cũng trong chính trận đấu này, chàng trai trẻ sinh năm 2001 đã có một pha kiến tạo để Leandro Trossard ghi bàn thắng duy nhất ấn định tỷ số trận đấu.

Đôi giày bóng đá Furon v7 đặc biệt lần này có gam màu chủ đạo vàng kim, kết hợp hài hòa với các mảng màu đen trên logo ở vùng đầu mũi, cổ và gót giày. Nổi bật ở phần gót chân là dòng chữ “PFA Young Player Of The Year” màu trắng (Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA).

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article