Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Chào đón sự trở lại của Olympics 2020 với bộ sưu tập giày đá banh Nike 'Rawdacious'

09/07/2021

Vừa qua, nhà Swoosh vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập các loại giày dành cho Thế vận hội Mùa Hè 2020 sẽ diễn ra tại Tokyo cuối tháng 7 tới đây. Với cái tên Rawdacious Pack, bộ sưu tập này sẽ bao gồm các loại giày dùng trong bộ môn điền kinh, bóng rổ và bóng đá.

Rawdacious Pack chắc hẳn sẽ là bộ sưu tập đem tới nhiều sự háo hức và trông đợi đối với các tín đồ Túc cầu giáo nói chung và giày bóng đá nói riêng như chúng ta. Bởi vì giờ đây chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng thế hệ tiếp theo của 2 dòng giày đình đám thuộc nhà Nike là Phantom GT 2 và Tiempo Legend 9.

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu về bộ sưu tập giày đá bóng mới nhưng không kém phần độc đáo này thôi nào!

Nike Rawdacious Pack sẽ trình làng phối màu mới của các dòng giày đá bóng Mercurial, Phantom GT và Tiempo. Ở bộ sưu tập lần này, chúng ta sẽ có những hình ảnh chính thức đầu tiên về thế hệ tiếp theo của 2 silo giày đá bóng Phantom GT và Tiempo.

Rawdacious Pack sẽ có colorway là sự tổng hòa của nhiều màu sắc pastel khác nhau, với trắng là màu chủ đạo kết hợp với các sắc cam, hồng, đỏ. Theo giải thích từ phía Nike, bộ sưu tập này chính là một ví dụ khác về cách hãng đã sử dụng màu sắc để thấm nhuần các giá trị văn hóa, tâm lý và cảm xúc sâu sắc thông qua sản phẩm của mình.

Nike Mercurial 2021 “2020 Tokyo Olympics” - White / Black / Bright Crimson / Pink Blast

Silo giày đá bóng Mercurial từ bộ sưu tập Tokyo Olympics sẽ có gam màu chủ đạo trắng kết hợp với logo Swoosh sọc đen đặc biệt.  Vì đây chỉ là một phối màu mới của dòng giày đá bóng Mercurial nên sẽ không có cải tiến về mặt công nghệ trên phiên bản lần này.

Nike Mercurial vẫn sẽ có upper làm từ sợi dệt co giãn Flyknit giúp ôm trọn bàn chân bạn, mang lại cảm giác nhẹ và bay bổng. Phần đế ở vùng nửa trên bàn chân sẽ có các rãnh Nike Aerotrak hỗ trợ bứt tốc. Các đinh Chevron giúp tăng khả năng xoay trở trong các vùng không gian hẹp. Công nghệ NikeGrip trên lót giày sẽ ngăn không cho chân bạn bị xê dịch trong giày khi hoạt động ở cường độ cao.

Nike Phantom GT 2 “2020 Toyko Olympics” - White / Black / Bright Crimson / Pink Blast

Thế hệ thứ hai của dòng giày đá bóng Phantom GT sẽ có thiết kế ấn tượng nhưng không kém phần hiện đại được lấy cảm hứng từ khu đô thị Tokyo.

Dù là thế hệ tiếp theo nhưng dòng giày đá bóng Phantom GT 2 không có quá nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm của mình. Vẫn giữ nguyên upper Flyknit mang lại cảm giác bóng 1:1. Hệ thống dây làm lệch về phía má ngoài để mở rộng vùng không gian sút bóng. Bộ đế được trang bị công nghệ Hyperquick hỗ trợ các tình huống xử lý bóng nhanh.  Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là các hạt nổi Generative Texture trên upper không còn mang hình dáng tròn như trước đây, thay vào đó là các hạt hình dạng chữ V.

Nike Tiempo Legend 9 '2020 Toyko Olympics' - White / Black / Bright Crimson / Pink Blast

Mẫu giày đá bóng Nike Tiempo Legend 9 thuộc Rawdacious Pack mang đến cho người hâm mộ một thiết kế phá cách nhưng vẫn cực kỳ nổi bật. Trắng sẽ tiếp tục là gam màu chủ đạo trên mẫu giày đá bóng này kết hợp với một logo Swoosh black/volt (đen/xanh) độc đáo. Theo thông tin từ Nike, đây sẽ là thế hệ nhẹ nhất từ trước đến nay của dòng giày huyền thoại Tiempo Legend.

Phần upper nay đã bỏ đi thiết kế vân kim cương trên bề mặt như người tiền nhiệm, thay vào đó là các cấu trúc được làm nổi lên bởi những foam pods (các phần tử bọt khí) ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu, hỗ trợ tốt hơn khả năng rê dắt, chuyền và sút bóng. Bên cạnh đó, phần đế đã được thiết kế lại nhằm tối ưu hóa khả năng xoay trở lẫn độ bám sân và đảm bảo đủ nhanh để bắt kịp nhịp độ của các trận đấu hiện đại.

Bộ sưu tập Rawdacious phiên bản TF sẽ sớm được lên kệ tại các cửa hàng thuộc chi nhánh Thanh Hùng Futsal trong thời gian tới.

Hãy thường xuyên theo dõi Fanpage/Website chính thức của Thanh Hùng Futsal để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article