Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Dẫn đầu xu thế cùng Alpha Flair - Bộ sưu tập giày đá bóng mới đến từ New Balance

11/08/2021

Đón chào một mùa giải mới sắp sửa diễn ra, New Balance vừa chính thức trình làng pack giày đá bóng mới mang tên Alpha Flair, bộ sưu tập bao gồm phối màu trên sân đầu tiên của Tekela v3+ cùng diện mạo mới đến từ Furon v6+.

Giữa tháng 7 vừa qua, New Balance mang đến cho người hâm mộ thế hệ tiếp theo của dòng giày đá bóng Tekela là v3+ theo một cách không thể độc đáo hơn, khi hãng chỉ mở bán giới hạn phiên bản đầu tiên chỉ trong vòng 48 tiếng! Nhưng các fan của hãng thể thao nước Mỹ không phải chờ đợi quá lâu để sở hữu cho mình mẫu giày mới này khi New Balance đã gần như ngay lập tức ra mắt Dark Ink Pack - bộ sưu tập còn có sự góp mặt của Furon v6+ trong phối màu đen huyền bí. 

Tuy nhiên, đen quả là một màu không thích hợp cho một mùa giải mới, đặc biệt là trong mùa giải mà người hâm mộ được phép trở lại sân. Vì thế, Alpha Flair Pack với phối màu vô cùng rực rỡ và tươi mới được trình làng nhằm đón chào sự quay trở lại của người hâm mộ. Dự kiến các cầu thủ đại diện cho New Balance sẽ mang trên sân phối màu này vào đầu mùa giải mới.

Alpha Pink (Hồng alpha) sẽ là điểm gắn kết giữa 2 silo giày trong bộ sưu tập này, khi đây là gam màu chủ đạo trên mẫu giày Tekela v3+, đồng thời còn tạo điểm nhấn trên phần logo và đinh giày của đôi Furon v6+.  

Các đặc điểm trên mẫu giày đá bóng Tekela v3+ “Alpha Flair”

Mẫu giày đá bóng Tekela v3+ phối màu “Alpha Flair” có gam màu chủ đạo Alpha Pink (hồng alpha) kết hợp cùng với một chút sắc Horizon. Thiết kế không dây cùng các họa tiết dạng gợn sóng mang đến cho mẫu giày một phong cách hiện đại nhưng không kém phần bắt mắt.

Thông thường, đối với các loại giày đá bóng không dây, nhà sản xuất thường làm bó ở phần mu giày nhằm mang lại cảm giác ôm chân tối đa cho người chơi. Vì thế, người mang các mẫu giày này có thể gặp chút khó khăn trong thời gian đầu. Nhưng điều đó đã được khắc phục trên mẫu giày đá bóng Tekela v3+ khi phần upper làm từ sợi dệt với độ co giãn cao đã được cải tiến nhằm giúp người chơi có thể dễ dàng xỏ giày, đồng thời vẫn giữ được cảm giác ôm khít chân thường thấy trên các dòng giày không dây.

Đi cùng với đó là công nghệ Kinetic Stitch được phủ khắp bề mặt upper nhằm mang lại cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi, đồng thời còn tạo nên kiểu dáng bắt mắt của Tekela v3+.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến bộ đệm Nylon siêu nhẹ mang đến sự ổn định trong từng bước di chuyển trên sân.

Các đặc điểm trên mẫu giày đá bóng Furon v6+ “Alpha Flair”

Mẫu giày đá bóng Furon v6+ phối màu “Alpha Flair” với tông màu trắng chủ đạo pha một chút sắc hồng trên phần logo và đế giày đã làm bật lên chất tốc độ của dòng giày con cưng thuộc nhà sản xuất nước Mỹ. Logo New Balance với phần đuôi kéo dài ở hai bên má ngoài giày đã góp phần hoàn thiện hơn hiệu ứng tốc độ mà mẫu giày mang đến.

Furon v6+ có phần upper trang bị công nghệ Fit Weave (sợi dệt) đã được cải tiến nhằm giảm trọng lượng đôi giày, đồng thời đem đến cảm giác bóng tốt nhất cho người chơi.

Phần cổ giày thấp làm từ sợi đan mang lại cảm giác ôm chân vừa vặn và thoải mái.

Ngoài ra, Furon v6+ còn được trang bị hiệu ứng đổi màu như trên Tekela v3+ dựa theo nguồn và góc độ chiếu sáng khác nhau.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article