Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Đội hình siêu sao sử dụng giày đá banh adidas

20/05/2021

adidas là thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Đức, đại gia đình ba sọc dường như luôn góp mặt trong danh sách là nhà tài trợ chính thức ở những giải đấu lớn mang tầm cỡ quốc tế, chẳng hạn như World Cup hay Euro. Không những vậy, adidas cũng sở hữu cho mình một loạt những cái tên đình đám trong giới cầu thủ. Và hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal đi tìm siêu đội hình hiện đang khoác áo cho adidas.

Thủ môn: Ter Stegen

Nói về đội hình đại diện cho nhãn hàng 3 sọc, thủ thành hiện đang khoác áo Barcelona là cái tên không thể thiếu cho vị trí trong khung gỗ. Luôn giữ được phong độ xuất sắc kể từ khi cập bến đội bóng chủ sân Camp Nou, Ter Stegen luôn cho thấy anh là chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ El Blaugrana với những pha cứu thua xuất thần, phản xạ nhạy bén cùng khả năng ra vào hợp lí đã làm nên tên tuổi của chính anh.

Thủ môn người Đức đã cùng Gã khổng lồ xứ Catalunya giành lấy 10 chức vô địch quốc nội (bao gồm La Liga, Cúp nhà vua và siêu cúp) và 1 Champions League trong chiến tích cú ăn ba vĩ đại mùa 2014/15. Bên cạnh đó, Stegen còn là gương mặt quan trọng trong các chiến dịch của hãng thể thao đến từ nước Đức với dòng giày adidas Predator FREAK+ thường được anh sử dụng trong các trận đấu.

Hậu vệ phải: César Azpilicueta

Hậu vệ đội trưởng clb Chelsea có thể không quá nổi bật nếu xét so với những full-back trẻ tiềm năng hiện tại, tuy nhiên sự ổn định cùng khả năng chắc chắn trong phòng ngự là điều mà không một ai có thể đánh giá thấp Azpilicueta. Không những vậy, trong suốt những năm cống hiến cho màu áo xanh thành London, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng có cho mình 2 chức vô địch EPL cùng 1 danh hiệu Europa League.

adidas Copa Mundial 20 Eternal Class là sự lựa chọn của đội trưởng The Blues trong mùa giải 2020-2021, một sự lựa chọn khá thú vị khi đây là mẫu giày kinh điển vừa được adidas làm mới bằng phiên bản đặc biệt năm 2020, và không nhiều cầu thủ lựa chọn mẫu giày mang đậm nét truyền thống này khi ra sân.

Trung vệ: Matthijs De Ligt

De Ligt là một trong những cái tên trẻ đình đám nhất bóng đá thế giới trong suốt khoảng thời gian vừa qua khi cầu thủ này đã cùng Ajax làm nên cuộc hành trình đầy kì diệu tại UEFA Champions League khi mới 19 tuổi. Sở hữu những kĩ năng xuất sắc trong phòng ngự, thể chất vượt trội đi cùng khả năng lãnh đạo dù chỉ ở độ tuổi rất trẻ đã biến De Ligt thành cái tên được rất nhiều ông lớn săn đón. 

Từ khi chuyển sang chơi cho Juventus, anh vẫn đang giữ cho mình phong độ và mức độ phát triển đều đặn. Mẫu giày adidas được De Ligt thường xuyên sử dụng là X 18.1 hoặc cầu thủ này còn vài lần mang dòng Predator 18.1 lên sân đấu. Một điều thú vị là De Ligt đã mang mẫu X18.1 trong một thời gian rất dài, và thậm chí người hâm mộ còn thấy anh mang trên chân đôi X18.1 sờn cũ đến mức phải vá lại nữa! Khoảng thời gian gần đây trung vệ trẻ của Juve lại được phát hiện đang mang một đôi adidas X Ghosted.1

Trung vệ: Aymeric Laporte

Kể từ khi đến với đội chủ sân Etihad dưới kỉ nguyên Pep Guardiola gây dựng, Aymeric Laporte không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với bóng đá Anh. Nhờ sự chắc chắn và ổn định trong phòng ngự, Laporte thường xuyên được ra sân trong đội hình chính của nửa xanh thành Manchester. 

Laporte là mẫu trung vệ chơi bóng cực kỳ thông minh, tỉnh táo, phòng ngự tốt và tấn công cũng rất tuyệt vời bởi anh sở hữu khả năng chuyền bóng tốt nhất trong số những trung vệ đang có mặt trong đội hình Man City hiện tại. Và tất nhiên, để có được cảm giác bóng tốt như vậy, dòng giày mà Laporte đang sử dụng phải hỗ trợ tốt cho việc điều khiển trái bóng của anh, adidas Predator Freak.1

Hậu vệ trái: Jordi Alba

Alba đã là gương mặt đại diện quen thuộc cho nhà adidas suốt bao nhiêu năm nay. Và dĩ nhiên, ở vị trí hậu vệ trái có lẽ sẽ thật thiếu sót nếu không có cái tên Jordi Alba. Mặc dù Barca đã trải qua mùa giải không mấy thành công, tuy nhiên đóng góp của hậu vệ người Tây Ban Nha trong cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự là rất lớn. 

Đôi khi người hâm mộ còn so sánh Alba với những chiếc siêu xe Ferrari bởi khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi của anh. Với vô số danh hiệu vinh quang đạt được từ khi khoác lên mình màu áo của clb thời niên thiếu Barcelona, cầu thủ sinh năm 89 luôn được đánh giá rất cao cho dù anh đã bước sang độ tuổi 32. Jordi Alba là đại diện cho dòng giày adidas X Ghosted.1 – dòng giày tốc độ của adidas.

Tiền vệ phòng ngự: N’golo Kante

Sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng bên trong là cả một cỗ máy luôn hoạt động với công suất cực đại, N’golo Kante là một chiến binh đích thực của cả Chelsea lẫn đội tuyển Pháp. Sở hữu khả năng đánh chặn, tắc bóng trên cả tuyệt vời, có cho mình nguồn thể lực dồi dào cũng như tư duy chơi bóng nhạy bén, Kante luôn là mắt xích cực kì quan trọng ở bất kì hệ thống chiến thuật nào tại Chelsea. 

Nhà vô địch thế giới 2018 không chỉ được các fan hâm mộ yêu mến bởi khả năng xuất sắc trên sân cỏ mà còn bởi thái độ thi đấu ngoan cường, cũng như là biểu cảm có phần đáng mến trên khuôn mặt của chàng trai gốc Mali này. Là gương mặt đại diện cho nhãn hàng 3 sọc, vũ khí của tiền vệ người Pháp là mẫu giày adidas X Ghosted.1.

Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba

Paul Pogba luôn được xem là cầu thủ đẳng cấp nhất bên phía Quỷ Đỏ. Sở hữu những chỉ số tấn công vượt trội, Pogba là một mẫu tiền vệ toàn diện có thể chơi với vai trò tiền vệ con thoi. 

Mùa giải năm nay dù không được ưu ái có mặt ở đội  hình chính trong mọi trận đấu, nhưng Pogba vẫn để lại dấu ấn mỗi khi ra sân và đem lại những ảnh hưởng tích cực cho lối chơi của Manchester United. Và adidas Predator Freak.1 là sự lựa chọn của Paul Pogba trong các trận đấu.

Tiền vệ trung tâm: Bernardo Silva

Tuy Man City hiện tại không phụ thuộc vào bất cứ ngôi sao nào và dựa trên sức mạnh tập thể, song sự tỏa sáng của Bernardo Silva khiến nhiều người nhớ lại mô tả của HLV Pep Guardiola ở mùa 2018/19, rằng Man xanh là “Bernardo+10”. Không hề có sự tình cờ khi Man xanh đang thắng hết trận này đến trận khác, cùng thời điểm tiền vệ người Bồ bùng nổ với đẳng cấp và sự tự tin. 

Kể từ khi khoác áo Man City năm 2017, Bernardo Silva đã tham gia vào 73 bàn thắng ở mọi đấu trường, bao gồm 35 pha lập công và 38 kiến tạo. Bình quân, cứ 169 phút anh lại tham gia vào một tình huống làm bàn. Thành tích này không hề tệ với một tiền vệ trong đội hình toàn sao của Man City. Trên chân chàng tiền vệ của Man xanh đang là mẫu adidas Nemeziz 19.1

Tiền đạo trái: Mohamed Salah

Một trong những người góp công lớn vào sự thành công của của Liverpool trong những năm gần đây không ai khác là Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập cho thấy sự hiệu quả của bản thân khi liên tục lập công trong giai đoạn quan trọng để giúp Liverpool vượt qua những thời điểm khó khăn nhất định. 

Bản thân Salah cũng sở hữu cho mình danh hiệu vua phá lưới EPL 2018/19 với 22 bàn thắng, bên cạnh đó là 4 bàn cùng 10 kiến tạo ở đấu trường châu Âu. Với điểm mạnh là tốc độ cùng sự lắt léo trong những pha đi bóng, adidas X Ghosted là dòng giày hoàn thiện tất cả những ưu điểm của tiền đạo người Ai Cập, và người ta thường xuyên thấy anh sử dụng cả phiên bản không dây X Ghosted+ lẫn phiên bản có dây X Ghosted.1 khi ra sân và cả trong tập luyện.

Tiền đạo cắm: Roberto Firmino

Tương tự như người đồng đội Salah, Firmino cũng là một nhân tố quan trọng trong đội hình Liverpool. Với Jurgen Klopp, Firmino là chìa khóa cho lối đá chuyển trạng thái bóng đặc trưng của ông thầy người Đức. Tiền đạo Brazil thi đấu như một số 9 ảo lùi về thu hút trung vệ đối phương, đồng thời mở ra khoảng trống để 2 tay đua là Mohamed Salah và Sadio Mane tận dụng lợi thế tốc độ của mình trong những tình huống chuyển đổi trạng thái chơi bóng từ phòng ngự sang tấn công. 

Là gương mặt đại diện cho adidas, Roberto Firmino cũng lựa chọn dòng adidas X Ghosted để sử dụng từ khi dòng giày tốc độ này được ra mắt. Anh thường mang cho mình một đôi X Ghosted+ không dây khi ra sân.

Tiền đạo phải: Lionel Messi

Cái tên là biểu tượng cho hãng thể thao adidas trong giới bóng đá, một tượng đài đối xứng với Ronaldo của đại kình địch Nike, tất nhiên phải là Lionel Messi. Với Leo, có lẽ đã quá nhiều mỹ từ được dùng để nói về khả năng xuất sắc của bản thân anh. Đi bóng, ghi bàn, kiến tạo, đều gói gọn trong hai từ hoàn hảo. Cái chân trái siêu việt của Messi là ước mơ của rất nhiều thế hệ cầu thủ trẻ sau này. 

Dù vừa bước sang độ tuổi 34, nhưng Leo có lẽ vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của tuổi tác khi liên tục gồng gánh cho cả Barca lẫn đội tuyển Argentina ở mặt trận tấn công. Thậm chí, những năm gần đây, người hâm mộ còn thấy một Messi toàn diện hơn khi lùi sâu làm bóng nơi tuyến giữa, đảm nhận cả trọng trách mà trước đây hai đồng đội của anh, Xavi và Iniesta từng làm. Và thứ vũ khí tối thượng của adidas giành cho Messi không thể không kể đến adidas Nemeziz Messi, dòng giày được thiết kế dành riêng cho Leo.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article