Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Đội trưởng tuyển Anh Harry Kane hạnh phúc “Khoe” đôi giày đá banh Phantom GT được Nike “thửa riêng” trước thềm Euro 2020

05/06/2021

Để chuẩn bị cho mùa Euro 2020, Nike đã dành tặng riêng cho Harry Kane đôi giày đá bóng Nike Phantom GT, lấy cảm hứng từ những thành tích xuất sắc mà chàng tiền đạo xứ Tam Sư đã đạt được trong mùa giải Premier League 2020-2021 vừa qua.

Nhà sản xuất Nike ẩn ý khéo léo về đóng góp không thể thiếu của “vũ khí” Phantom GT đã cùng sát cánh bên Harry Kane để xuất sắc giành được hai giải thưởng lớn là Chiếc giày vàng và Cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất mùa giải 2020/2021 Premier League. Phantom GT thật sự là cạ cứng và là “bùa may mắn” để giúp Kane mạnh mẽ, tự tin hướng đến EURO. 

Với gam màu chủ đạo là màu trắng, điểm xuyến họa tiết ánh vàng, đặc biệt là sự xuất hiện 3 biểu tượng chiếc giày nhằm ám chỉ Kane từng 3 lần thắng giải vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Được biết, siêu phẩm này lấy cảm hứng từ danh hiệu chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh mà anh vừa giành được. 

Mặc dù mùa giải này “Gà Trống” đã chơi không mấy ấn tượng nhưng cầu thủ 27 tuổi đã ghi đến 23 bàn thắng cho Spurs. Anh cũng vượt qua Bruno Fernandes của Manchester United để có nhiều đường kiến ​​tạo nhất tại Premier League với 14 lần “dọn cỗ” cho đồng đội ghi bàn Tottenham đứng ở vị trí thứ 7 sau các đối thủ cùng thành phố là West Ham và Chelsea, đủ điều kiện tham dự giải đấu mới nhất ở châu Âu - Europa Conference League. 

Mặc dù những lời đồn đoán về tương lai của anh tại Tottenham sau khi mùa giải Premier League vừa kết thúc, nhưng Harry Kane vẫn đến trung tâm tập huấn của đội tuyển Anh tại Middlesbrough với tinh thần rất tốt Harry Kane đến Middlesbrough để chuẩn bị cho Euro 2020 với các đồng đội ở tuyển Anh Đương nhiên, với trọng trách đội trưởng cũng như là tay săn bàn hàng đầu, Kane được kỳ vọng rất nhiều. 

Ở giải đấu lớn gần nhất mà tuyển Anh tham dự là World Cup 2018, Kane từng giành giải vua phá lưới. Khi đó, ngôi sao sinh năm 1993 ghi 6 bàn thắng. NHM Tam Sư hi vọng tiền đạo Tottenham sẽ tiếp tục duy trì phong độ làm bàn ổn định giúp tuyển Anh bay cao tại kỳ EURO này. 

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate không muốn đội trưởng và là ngôi sao của Tam Sư bị phân tâm cho Euro sắp tới. và Southgate tin rằng tương lai của Harry Kane sẽ được anh ấy quyết định sau giải đấu.

Southgate nói: “Tôi không bao giờ cần phải nói chuyện với Harry Kane về sự tập trung hay tính chuyên nghiệp. "Tôi biết điều đó quan trọng như thế nào đối với anh ấy vào thời điểm này. Những gì đang diễn ra ở câu lạc bộ của anh ấy là vấn đề của anh ấy và Tottenham. "Rõ ràng là anh ấy đã đưa ra một số tuyên bố trong vài ngày gần đây, vì vậy xét về nhiều khía cạnh thì điều đó không khả thi. Tôi nghĩ rất khó có khả năng thương vụ chuyển nhượng sẽ được thực hiện khi chúng tôi đang thi đấu tại Euro.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article