Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Đón chào mùa hè sôi động cùng Nike “Luminous Pack”

08/04/2023

Nhằm đón chào một mùa hè thật sôi động và tràn đầy năng lượng, Nike đã chính thức trình làng “Luminous Pack”. Đây là bộ sưu tập giày đá banh sẽ mang đến những Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9, Phantom GX và Tiempo Legend 9 trong các phối màu vô cùng tươi sáng. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh “Luminous Pack” mới nhất đến từ nhà Swoosh nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike “Luminous Pack”

Lấy niềm vui từ mùa hè mang đến làm nguồn cảm hứng thúc đẩy khả năng sáng tạo của cầu thủ, Nike đã chính thức trình làng “Luminous Pack”. Đây là bộ sưu tập giày đá banh sẽ mang đến những Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9, Phantom GX và Tiempo Legend 9 trong các phối màu vô cùng nổi bật mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ khi theo dõi hay tham gia 1 trận đấu! 

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh Nike “Luminous Pack”

1. Mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 “Luminous Pack” - Pink/White/Black/Volt

Mẫu giày đá banh Nike Zoom Air Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 phiên bản “Luminous Pack” xuất hiện nổi bật trong phối màu “Pink/White/Black/Volt" (Hồng/Trắng/Đen/Xanh Volt). Hồng đóng vai trò chủ đạo trong phối màu này, kết hợp với các điểm nhấn màu xanh volt trên logo Swoosh và đế giày.

1.1 Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 “Luminous Pack” - Pink/White/Black/Volt

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ Nike Mercurial này chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

2. Mẫu giày đá banh Nike Phantom GX “Luminous Pack” - Barely Volt / Gridiron / Barely Grape

Mẫu giày đá banh Nike Phantom GX “Luminous Pack” xuất hiện trong phối màu "Barely Volt/Gridiron/Barely Grape" (Xanh Volt/Tím nho). Màu trắng làm nền cho màu xanh volt trên công nghệ đột phá Gripknit. Hai màu hoạt động tương phản để làm nổi bật hai công nghệ quan trọng nhất trên đôi Phantom GX này: Gripknit ở nửa trước thân giày và Flyknit ở khu vực nửa sau. Điểm nhấn cuối cùng chính là logo Swoosh màu tím nho.

Như các phối màu trước đây, Phantom GX “Luminous Pack” sẽ có cả 2 phiên bản cổ thấp và cổ cao Dynamic Fit với công nghệ Ghost Lace độc quyền đến từ hãng thể thao nước Mỹ.

2.1 Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Phantom GX “Luminous Pack” - Barely Volt / Gridiron / Barely Grape

Phantom GX mặc dù được giới thiệu là thế hệ tiếp theo của Phantom GT 2, nhưng đối với nhiều người, họ lại coi đây là bản nâng cấp dòng giày Phantom Vision đã bị Nike khai tử gần 3 năm trước. Được thiết kế cho những tiền vệ và tiền đạo hàng đầu thế giới, tất cả đều hướng về độ chính xác tuyệt đối, cho dù đó là một đường chuyền quyết định hay là một cú dứt điểm hiểm hóc. Tuy vậy, chúng sẽ không trở thành một thế hệ mới nếu không có những sự nâng cấp, và GX chứng minh mình sở hữu tất cả những yếu tố trên.

Đầu tiên là về khía cạnh kiểm soát và độ chính xác - những yếu tố làm nên tên tuổi của silo giày Phantom - đã được hãng dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển. Để từ đó cho ra đời một công nghệ hoàn toàn mới - Nike Gripknit. Gripknit là sự kết hợp của các loại sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt. Kết quả mang lại là khả năng tương tác hoàn hảo với quả bóng - cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Và mọi thứ đương nhiên sẽ không chỉ dừng lại ở phần upper. Silo Phantom còn nổi bật với những thế hệ như Phantom VNM, Phantom VNS và GT. Do đó, GX có thể chọn để thừa hưởng những công nghệ nổi bật của các bậc tiền bối và phát triển chúng đến mức hoàn hảo. Một trong số đó chính là công nghệ Ghost Lace System được nhìn thấy lần cuối trên Phantom VNM và chúng sẽ xuất hiện một lần nữa trên Phantom GT phiên bản DF (cổ cao), mang đến sự khác biệt lớn giữa phiên bản cổ cao và cổ thấp. Điều này đã giúp tạo nên một vùng tiếp xúc bóng lớn hơn giữa mu bàn chân và bóng, và cũng khiến chúng trông như một đôi giày không dây!

Cuối cùng chính là thiết kế đinh mới hỗ trợ tốt hơn cho khả năng di chuyển của người mang. Đối với thiết kế mới này, Nike đã chọn kết hợp giữa các loại đinh hình nón và hình ngôi sao; các đinh ngôi sao giúp cải thiện độ bám nhằm giúp người chơi có thể tăng tốc nhanh hơn trong những bước chạy đầu tiên, trong khi các đinh tròn được thiết kế để hỗ trợ những pha di chuyển trong phạm vi hẹp.

3. Mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 9 “Luminous Pack” - Barely Volt/Volt/Summit White/Gridiron

“Luminous Pack” có lẽ là lần cuối cùng chúng ta được chứng kiến một phối màu mới của Tiempo Legend 9 được ra mắt. Vì thế, Tiempo Legend 9 “Luminous Pack” lần này xuất hiện nổi bật trong phối màu Barely Volt/Volt/Summit White/Gridiron (Xanh Volt/Trắng/Xanh lục). Xanh volt là gam màu chủ đạo cho phiên bản Tiempo này, kết hợp với các điểm nhấn màu đen khác cùng một logo Swoosh xanh lục bắt mắt.

Theo các thông tin từ hãng thì kể từ Tiempo Legend 10 sắp tới đây, Nike sẽ ngừng sử dụng chất liệu da Kangaroo trên các đôi giày của mình - một yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi của silo có tuổi đời lâu nhất nhà Swoosh.  

3.1 Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 9 “Luminous Pack” - Barely Volt/Volt/Summit White/Gridiron

Nike Tiempo Legend 9 được mệnh danh là mẫu giày đá banh nhẹ nhất từ trước đến nay trong lịch sử Tiempo nhờ phần đế và phần upper được thiết kế lại, giảm trọng lượng của một chiếc giày Tiempo Legend 8 từ 228g (size 9 US) xuống 207g ở thế hệ mới này. Mẫu giày đá banh Tiempo 9 vẫn sẽ thừa kế DNA tốt nhất từ những thế hệ trước, với phần upper được làm từ da kangaroo cao cấp nhưng đã bỏ đi thiết kế vân kim cương trên bề mặt như người tiền nhiệm, thay vào đó là các cấu trúc được làm nổi lên bởi những foam pods (các phần tử bọt khí) ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu, hỗ trợ tốt hơn khả năng rê dắt, chuyền và sút bóng.

Bên cạnh đó, phần đế đã được thiết kế lại nhằm tối ưu hóa khả năng xoay trở lẫn độ bám sân và đảm bảo đủ nhanh để bắt kịp nhịp độ của các trận đấu hiện đại.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article