Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Edge of Darkness - BST giày đá bóng đầu tiên của năm 2022 đến từ adidas

08/01/2022

Tạm biệt thứ màu tuyết trắng của mùa đông châu Âu từ White Spark Pack. adidas vừa qua đã chính thức trình làng BST giày đá bóng đầu tiên của năm 2022 - “Edge of Darkness" Pack. Có vẻ việc ra mắt những pack giày màu đen vào đầu năm mới đã trở thành thông lệ của hãng thể thao nước Đức. Nhưng lần này, BST đã không còn sự xuất hiện của Nemeziz và Predator thế hệ mới, chỉ còn lại X Speedflow và Copa Sense. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá pack giày đá bóng mới nhất đến từ nhà Ba Sọc nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng adidas “Edge of Darkness"

Khởi động năm mới như cách họ thường làm, adidas mang đến một phối màu mới cho 2 mẫu giày đá bóng X Speedflow và Copa Sense. Cách tiếp cận của adidas có thể khiến nhiều người trong chúng ta khá bất ngờ. Khi họ thường ra mắt BST với phối màu gần như full đen vào đầu năm mới. Và năm nay cũng không phải là ngoại lệ!

“Edge of Darkness" là pack giày có gam màu chủ đạo đen, được kết hợp với các mảng màu đỏ, trắng và xanh lam.

Như những năm trước, sẽ không có sự xuất hiện của Predator trong BST đầu năm của adidas, khi mà thế hệ tiếp theo của dòng giày này hứa hẹn được ra mắt trong thời gian tới. Hy vọng vào một ngày không xa, sẽ xuất hiện trong BST này. Nhưng giờ đây, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế và độc đáo của 2 mẫu giày X Speedflow và Copa Sense trong phối màu đen huyền bí lần này trước nhé!

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng adidas “Edge of Darkness”

1. Mẫu giày đá bóng adidas X Speedflow “Edge of Darkness"

a. Thiết kế của mẫu giày đá bóng adidas X Speedflow “Edge of Darkness"

Ở phiên bản lần này, X Speedflow sẽ có gam màu chủ đạo đen, kết hợp với các sắc màu đỏ, trắng và xanh lam trên logo ba sọc đặc trưng ở phần má ngoài giày. Logo này có chút gì đó khiến các fan nghĩ ngay đến hình ảnh quốc kỳ Pháp.

Bộ đế ngoài được trang trí sắc đen ở gót, sau đó chuyển dần sang trắng ở phần đế trước. Các đinh cũng chuyển từ trắng sang cam với cùng kiểu thay đổi của phần đế. 

b. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas X Speedflow “Edge of Darkness":

- Sẽ bao gồm 2 phiên bản không dây (+) và có dây (.1).

- Upper làm từ sợi dệt Primeknit, kết hợp với phần cổ giày Primeknit Speed Collar giúp người mang có thể tự tin chơi bóng mà chẳng phải bận tâm về đôi giày.

- Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

- Phần khung đế Carbitex Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ.

2. Mẫu giày đá bóng Copa Sense “Edge of Darkness"

a. Thiết kế của mẫu giày đá bóng adidas Copa Sense “Edge of Darkness"

Đối với Copa Sense, cách phối màu cũng tương tự như vậy, với các sắc đỏ, trắng và xanh lam trên đường viền đặt ở phần gót. Ở mặt sau gót giày là logo ba sọc màu trắng. Và điểm nhấn cuối cùng trên Copa Sense chính là phần đế trong gam màu bạc tinh tế, tôn lên vẻ đẹp cổ điển của mẫu giày này.

b. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas Copa Sense “Edge of Darkness"

- Bao gồm 2 phiên bản không dây (+) và có dây (.1).

- Upper vùng đầu mũi giày được làm bằng da Kangaroo cao cấp mang đến cảm giác thật chân và thoải mái tối đa.

- Kết cấu lưỡi gà hình chữ U giúp cho mọi loại chân có thể xỏ vào dễ dàng.

- Các sensepod (những miếng đệm bọt khí) được đặt ở phần gót giày, kết hợp với phần upper da Kangaroo ở vùng đầu mũi giày giúp ôm chân hơn.

- Các touchpod (những miếng đệm bọt khí) nằm ở phần má trong và má ngoài giúp kiểm soát bóng tốt hơn. 

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article