Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

ENERGY MARVEL PACK: Bộ sưu tập giày đá bóng siêu NGẦU đến từ adidas x Marvel

15/04/2021

Có ai muốn sở hữu cho mình 1 đôi giày đá bóng Marvel không? Vậy thì bạn sẽ không đợi lâu nữa đâu! Bởi vì adidas vừa hợp tác với hãng phim đình đám Marvel để cho ra mắt bộ sưu tập giày bóng đá mang đậm dấu ấn siêu anh hùng trên silo Predator và X. 

Bộ sưu tập này sẽ được vài cầu thủ nổi tiếng mang trên chân trong những tuần kế. Cho ra mắt ở cả hai size người lớn và trẻ em, bao gồm phiên bản có dây và không dây, adidas Energy Marvel Pack kỉ niệm hai biểu tượng của Marvel là Wolverine và Cyclops. 

X-Men Wolverine sẽ là chủ đề chính của Predator Freak+, trong khi của X Ghosted+ sẽ là Cyclops. Bộ sưu tập đặc biệt này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý từ mọi lứa tuổi. Predator Freak+ sẽ có colourway gồm vàng và đen với chữ “Wolverine cùng font Predator thay thế cho chữ “Predator” ở phần đỉnh cổ giày. 

Logo X-Men nằm ở phần má ngoài của mẫu giày, trong khi hai logo Wolverine được đặt ở phần sau gót giày cùng các hoạ tiết Wolverine được in dọc upper và trên ba sọc. Phối màu này hứa hẹn sẽ rất nổi tiếng với trẻ em, nhưng không chỉ có 1 mẫu giày này đâu! Phiên bản X Ghosted+ Cyclops sẽ gồm ba gam màu chủ đạo là xanh, vàng và đỏ. 

Phần đế sặc sỡ tăng tính thẩm mỹ kết hợp với logo Cyclops ở má ngoài và ở phần gót, cùng với đó là logo X-Men ở phần má trong. Callum Hudson-Odoi là một trong những cầu thủ nổi tiếng sẽ mang trên chân đôi giày đá bóng này trong thời gian sắp tới. 

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q.TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q.1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article