Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Firmino mang gì trong trận đấu cuối cùng tại Anfield?

25/05/2023

Trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa này, ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Roberto Firmino đã ghi 1 bàn thắng để nói lời tạm biệt sân Anfield.

Trên chân số 9 Liverpool tối qua chính là đôi giày adidas X Speedportal phiên bản “Bobby Firmino” signature có một không hai.

X Speedportal “Bobby Firmino” là phiên bản giày được nhà Ba Sọc dành tặng riêng cho ngôi sao người Brazil 🇧🇷 trong những trận đấu cuối cùng của anh gắn bó với Liverpool.

Đôi giày xuất hiện nổi bật trong phối màu đỏ trắng (tượng trưng cho màu chủ đạo của Liverpool) cùng dòng chữ “BOBBY FIRMINO” in cách điệu ở phần má trong.

Bên dưới phần cổ giày là tag ID quả bóng và lá cờ Brazil 🇧🇷. Tương tự ở mặt trong là số 9 - số áo của anh và dòng chữ “ALL HONOR AND GLORY BE TO GOD”.

8 năm - 1 hành trình: Firmino đã viết nên một câu chuyện tuyệt vời cùng Liverpool. Cùng với đó là những danh hiệu lớn nhỏ khác nhau mà anh đã gặt hái được, trong đó không thể không nhắc đến chức vô địch C1 và Premier League.

Tạm biệt Roberto Firmino - một huyền thoại đích thực của Liverpool hiện đại. Cảm ơn anh vì tất cả.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article