Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về phiên bản sắp tới của giày đá bóng adidas Copa Mundial Primeknit

30/04/2021

Trong buổi luyện tập trước trận bán kết đối đầu với PSG trong khuôn khổ UEFA Champion League, ngôi sao của Manchester City Ilkay Gündoğan đã mang đôi giày Primeknit Copa Mundial trông có vẻ sẽ là phiên bản sắp được ra mắt của dòng giày đá bóng này.

Copa Mundial là một silo giày bóng đá đặc biệt, và kể từ khi adidas thiết kế lại vẻ ngoài classic cho dòng giày này vào năm 2013 (tròn 31 năm kể từ màn debut của Copa Mundial tại World Cup), đã có rất nhiều phiên bản đặc biệt của Mundial. Và chúng ta không thể không kể đến phiên bản giới hạn COPA70 từ năm 2019, đôi giày được thiết kế với upper Primeknit và ra mắt nhằm kỷ niệm 70 thành lập hãng giày đình đám tới từ nước Đức. Và bây giờ người hâm mộ có thể mong chờ thêm 1 phiên bản đặc biệt khác tới từ silo giày bóng đá này, khi Ilkay Gündoğan đã mang trên chân phiên bản màu tím trông có vẻ là mẫu giày sắp được ra mắt trong thời gian tới.

COPA70 Primeknit thật sự là một tuyệt tác tới từ adidas, khi đã pha trộn tính thẩm mỹ mang tính biểu tượng với cơ chế hiện đại để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và tư duy tiến bộ, thứ vốn là trung tâm triết lý của nhà “Ba Sọc”. Đó chính là sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại trong một không gian đặc biệt. Nhưng nó cũng không phải là lần đầu tiên adidas thay đổi kiểu dáng truyền thống, và sau khi quay trở lại với màu sắc cổ điển vào năm 2013, nhà sản xuất đến từ nước Đức đã làm nức lòng người hâm mộ dòng giày đá bóng làm từ da tự nhiên bằng việc ra mắt bộ sưu tập Samba Copa Mundial lấy cảm hứng từ World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập đó chính là phối màu “Purple/White/Berry” (Tím/Trắng/Đỏ Berry), và dường như đó cũng chính là phối màu sắp được tái hiện lại.

Mẫu giày này sẽ có phần upper Primeknit được thiết kế trên bộ đế Copa Sense, khác với bộ đế 19+ được dùng trên COPA70. Phối màu trên mẫu giày này khá giống với phiên bản Samba ra mắt vào năm 2014, nhưng khác là phần dây giày có màu giống với upper thay cho màu berry trên phiên bản cũ. Và phần đế giày cũng sẽ có màu berry thay cho trắng, giúp tạo sự liên kết với đôi Copa Sense thuộc Superspectral Pack hiện nay. 

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q. 1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article