Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Hé lộ những hình ảnh về bộ sưu tập giày đá bóng mới nhất của adidas: SUPERSPECTRAL

15/04/2021

Giai đoạn cuối mùa bóng năm nay sắp được chứng kiến những gam màu mới khi adidas chuẩn bị ra mắt pack giày bóng đá cuối cùng của họ trong chiến dịch 20/21. Các cầu thủ Ngoại hạng Anh đã chuyển qua các thiết kế mới này trước khi chúng được chính thức ra mắt vào thời gian tới.

Các cầu thủ Tottenham và Man City nằm trong số những vận động viên đại diện cho adidas mang trên chân colourway mới vào tuần này khi nhà “Ba Sọc” rục rịch chuẩn bị cho một mùa hè tràn ngập ngày hội bóng đá trên toàn thế giới. Pack mới lần này dự kiến mang tên Superspectral sẽ được ra mắt trong vài ngày tới và sẽ được các cầu thủ mang ở phần còn lại của mùa giải. Ngoài ra, đây cũng sẽ là pack giày bóng đá mở đường cho ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới: EURO 2020.

Các đôi giày bóng đá thuộc Superspectral pack đều theo một phối màu hợp lý nhưng rất độc đáo - chúng đều kết hợp trắng, đen cùng các gam màu bắt mắt.

Shock Pink được dùng cho 3 trên 4 silo giày, ngoại trừ Nemeziz. Phối màu của Nemeziz được lấy cảm hứng từ thế hệ đầu tiên của dòng giày này ra mắt vào năm 2017. Superspectral pack có thể là bộ sưu tập cuối cùng của adidas còn bao gồm Nemeziz - silo này sẽ bị khai tử vào mùa hè 2021.

adidas Predator Freak 'Superspectral' - Black / White / Shock Pink

Predator Freak+ phiên bản không dây (nhà sản xuất còn phát hành phiên bản có dây và các phân khúc thấp hơn) được tiền vệ thuộc biên chế Spurs Dele Alli mang ra sân tập với hy vọng chiếm một suất dự EURO 2020. Gam màu chủ đạo của Predator Freak+ sẽ là Shock Pink kết hợp với đen và logo trắng.

adidas Copa Sense 'Superspectral' - White / White / Shock Pink

Hậu vệ Eric Garcia của Manchester City cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về đôi giày bóng đá adidas COPA Sense+ trước trận tứ kết lượt về với Borussia Dortmund. Những tia sáng màu hồng đi kèm với phần upper trắng cùng với đó là các hoa văn màu đen gần phần cổ giày.

adidas X Ghosted.1 'Superspectral' - Pink / Orange / Black

X Ghosted+ chắc chắn sẽ là mẫu giày khiến bạn ngạc nhiên nhất với phần upper gần như full hồng. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ mẫu giày này ở các trận chung kết giải quốc nội, những cầu thủ quyết định giải đấu và ở các sân chơi quốc tế mùa hè này. Một thiết kế rất táo bạo đến từ adidas và nó sẽ giúp mang lại độ nhận diện cao cho thương hiệu, cũng như giúp các fan có khoảng thời gian tốt hơn khi quay trở lại các sân vận động vào mùa hè này. 

adidas Nemeziz+ 'Superspectral' - White / Black / Orange

Giày bóng đá adidas Nemeziz+ từ Superspectral pack bao gồm 3 màu chủ đạo là trắng, cam và đen. Mẫu giày này sẽ có gam màu chủ đạo là trắng với màu cam dùng cho phần logo, và màu đen cho các họa tiết đi kèm.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

Tham khảo và nhận tư vấn giày đá banh chính hãng tại:

THF I: 27 ĐƯỜNG D52, P. 12, Q.TÂN BÌNH, TP. HCM | ĐT: 0901 710 780 - 028 38429720

THF II: 32A THẠCH THỊ THANH, P. TÂN ĐỊNH, Q.1, TP. HCM | ĐT: 0901 710 730

 

 

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article