Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Jude Bellingham debut cùng mẫu giày đá banh Predator mới từ adidas

07/01/2024

Nếu như thông tin về sự ra mắt thế hệ mới của Predator vẫn chưa đủ sức làm hâm nóng bầu không khí thì mới đây, Jude Bellingham đã khiến các fan phấn khích hơn bao giờ hết sau khi debut cùng phiên bản Predator 2024 mới nhất trong trận đấu với Napoli thuộc khuôn khổ UEFA Champions League. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về đôi giày đá banh Predator mới lần này đến từ nhà Ba Sọc nhé!

Mẫu giày đá banh adidas Predator mới nhất - thế hệ thứ 21 đồng thời cũng  đánh dấu cột mốc 30 năm ra đời của silo giày huyền thoại này - đã được nhiều cầu thủ mang trên chân trong suốt những tuần qua, điển hình như Trent Alexander Arnold với phiên bản màu trắng cùng chiếc lưỡi gà gập rời đỏ nổi bật. Đây như là một bước đi trong chiến dịch marketing của nhà Ba Sọc nhằm mở đường cho đợt phát hành chính thức vào tháng 1 năm sau. Nhưng giờ đây, chúng ta có thể suy đoán rằng adidas đang có một kế hoạch đặc biệt cho lần ra mắt này, khi mà Jude Bellingham vừa trên chân một phối màu khác của thế hệ Predator tiếp theo trong trận đấu với Napoli thuộc khuôn khổ UEFA Champions League.

Jude Bellingham đã tạo được niềm tin vững chắc rằng cậu sẽ là gương mặt đại diện chính của silo Predator trong tương lai sau chuỗi màn trình diễn xuất sắc kể từ khi chuyển sang Real Madrid (và cả khi ở Dortmund). Nhờ những trận đấu thăng hoa trong thời gian qua đã giúp cho “cậu Be” giành được giải thưởng Golden Boy 2023 danh giá. Trong những buổi tập cùng câu lạc bộ chủ quản, số 5 của Real Madrid đã được nhìn thấy trên chân phiên bản prototype của mẫu giày Predator 2024.

Thông thường, việc các cầu thủ sử dụng những phiên bản thử nghiệm trong các buổi tập không còn là một điều gì đó quá xa lạ. Thế nhưng, ngay trong trận đấu với Napoli tại cúp C1, Bellingham đã có lần đầu tiên trên chân một phối màu hoàn toàn mới của Predator 2024, trước khi ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Một màn ra mắt hoàn hảo cho đôi giày mới! Và đây cũng chính là gợi ý hoàn hảo cho các fan về một điều gì đó mới đang đến gần!

Như chúng ta đã biết, thế hệ mới của Predator sẽ chứng kiến sự trở lại của chiếc lưỡi gà gập rời huyền thoại 1 thời. Đây là một trong những đặc điểm từng khiến nhiều người nhớ đến và yêu thích dòng giày này, chẳng hạn như Predator Mania, Precision và PowerSwerve – và chỉ điều đó thôi cũng đủ để thu hút người hâm mộ. Và giờ đây, chúng ta đang được chứng kiến sự trở lại của một thiết kế đầy tính cổ điển với phối màu đen/đỏ/trắng huyền bí và sang trọng. 

Đây là phối màu thứ hai của phiên bản Predator 2024 mà chúng ta được chứng kiến, sau sự xuất hiện của Trent Alexander Arnold cùng đôi giày Predator trắng đỏ nổi bật trong trận đấu với Manchester City. Nhưng ngay khi mọi người vừa nghĩ rằng phối màu đó chỉ được sản xuất riêng cho 1 cầu thủ nhất định thì ngay lập tức Jude Bellingham xuất hiện với một phối màu mới cùng một màn trình diễn nổi bật hơn nữa. Dấu hiệu cho một điều gì đó mới từ nhà Ba Sọc chăng?

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article