Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas ‘11PRO TK’ - sự vinh danh của nhà Ba Sọc đến Toni Kroos

06/06/2024

Rất ít cầu thủ trong lịch sử bóng đá hiện đại có mối quan hệ đặc biệt với đôi giày của mình như Toni Kroos và adidas 11PRO. Và giờ đây, adidas đã vinh danh một trong những tiền vệ vĩ đại nhất lịch sử này với phiên bản giới hạn đặc biệt 11PRO TK được mạ vàng.  

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày bóng đá đặc biệt 11PRO TK mà nhà Ba Sọc dành riêng cho ngôi sao người Đức nhé!

Toni Kroos là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá – đây là một sự thật hiển nhiên khi xét đến vô số danh hiệu mà Kroos đã giành được trong sự nghiệp – và ngôi sao người Đức đang hướng đến việc kết thúc mùa giải 23/24 bằng cách giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 15. Trong suốt sự nghiệp của mình, khi nhắc đến Toni Kroos, là người hâm mộ sẽ có thể dễ dàng liên tưởng ngay đến đôi giày của anh - adidas 11PRO. Đến mức mà giờ đây, cả hai đã có sự gắn bó không thể tách rời, thêm vào đó là sự thật rằng Kroos đã biến adiPure 11PRO 2 trở thành đôi giày giành được nhiều danh hiệu nhất lịch sử bóng đá, với 4 chiếc cúp Champions League!

Có thể nói, Toni Kroos đã một tay nâng tầm và kéo dài tên tuổi cho silo giày được ra mắt vào cuối năm 2013 này, trước khi chúng bị thay thế bởi những dòng giày khác mới hơn. Bạn có thể thấy đó, Kroos không bao giờ từ bỏ mối liên kết của mình với đôi giày này, và kiên quyết sử dụng chúng trong suốt 10 năm qua (mặc dù adidas đã cố gắng hết sức để thuyết phục anh chuyển sang silo COPA 19 vào năm 2018).  Do đó, không có đôi giày nào khác xứng tầm để adidas tôn vinh Toni Kroos ngoài chính adiPure 11PRO. Và đó cũng là lý do vì sao nhà Ba Sọc vừa qua đã chính thức trình làng phiên bản giới hạn ‘11PRO TK’ trong phối màu ‘White/Gold', nhằm đánh dấu cột mốc tròn 10 năm Toni Kroos chuyển sang sử dụng dòng giày này.

Cuối năm ngoái, adidas đã tôn vinh di sản và sự gắn bó của Kroos với dòng giày này bằng cách ra mắt 2 phiên bản của 11PRO: một phiên bản siêu giới hạn, được thiết kế theo đúng thông số kỹ thuật của đôi giày được Toni Kroos mang, và một phiên bản khác được phát hành với số lượng nhiều hơn, tái hiện lại bản OG với những công nghệ tiên tiến hơn từ nhà Ba Sọc nhằm đáp ứng được cường độ chơi bóng hiện tại. 

Nhưng bây giờ là thời điểm để tôn vinh một trong những tiền vệ vĩ đại nhất mọi thời đại, và 11PRO đã được tái thiết kế để tri ân một sự nghiệp với những khoảnh khắc vàng son của Toni Kroos.

Với chỉ 5.000 đôi được phát hành trên toàn cầu, mẫu giày đá bóng adidas ‘11PRO TK’ xuất hiện trong phối màu chính thức ‘White/Gold’, với trắng là gam màu chủ đạo, kết hợp hài hòa với các điểm nhấn màu vàng kim sang trọng. Logo Ba Sọc cũng được phủ vàng kết hợp với đường viền màu đen sắc nét, trong khi các đường khâu đơn sắc trên khu vực đầu mũi giày tạo nên một vẻ ngoài độc đáo cho đôi giày. Mặt đế adiPure trong suốt với khả năng tạo độ bám sân tốt và là một điểm chung với phiên bản OG được Kroos mang. Và cuối cùng, không thể không nhắc đến chữ ký của Toni Kroos trên phần lót và đế giày, đi cùng với phần gót màu vàng kim tinh tế.

Từ bảng vẽ cho đến thực tế, mẫu giày đá bóng ‘11PRO TK’ được thiết kế với sự đóng góp trực tiếp từ Toni Kroos, đảm bảo chúng vừa đại diện vừa thể hiện được phong cách riêng của anh ấy, trong khi vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu suất cao nhất của trận đấu ngày nay. “Mọi người đã biết đến tôi vì lòng trung thành với 11PRO”, theo chia sẻ từ Kroos. “Chúng chắc chắn là đôi giày đặc trưng của riêng tôi và thật vinh dự khi được hợp tác với adidas để tạo ra đôi giày đặc biệt này. Tôi rất mong chờ được mang chúng ra sân sớm”.

Cùng với việc tôn vinh một sự nghiệp lẫy lừng, sự kiện ra mắt đặc biệt này cũng đánh dấu kỷ niệm 10 năm của TK, cùng phong cách giày bóng đá mà Kroos đã mang trong vô số chiến thắng kể từ năm 2014.

Tại sao Toni Kroos chỉ mang mỗi một dòng giày:

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article