Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas Adipure 11Pro Blackout - “Đứa con” từ sự hợp tác giữa adidas và Pro:Direct Soccer

06/11/2023

Tiếp nối sự kiện remake của Adipure 11Pro, vừa qua, adidas đã cho ra mắt phiên bản Blackout đặc biệt của silo giày huyền thoại này nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập của Pro:Direct Soccer. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về đôi giày Adipure 11Pro phiên bản Blackout đặc biệt đến từ sự hợp tác giữa adidas và Pro:Direct Soccer nhé!

Cuối tháng qua, chúng ta đã được chứng kiến sự “hồi sinh” của đôi giày Adipure 11Pro huyền thoại - đôi giày khó mà phai mờ trong tâm trí của người hâm mộ nhờ vào sức hút của 1 cái trên trong suốt 1 thập kỷ qua: Toni Kroos. Ở lần remake này, adidas đã trình làng 2 phiên bản khác nhau của đôi giày Adipure 11Pro phối màu “White/Blue/Black”. 

Đầu tiên là phiên bản “siêu, siêu giới hạn” được thiết kế dựa theo thông số kỹ thuật của đôi giày đang được Kroos mang trên chân, bao gồm bộ đế Adipure III và tag cờ Đức ở phần gót giày. Đặc biệt, chúng cũng chỉ được phát hành với size 8.5UK - size giày của Kroos. Tiếp đến là phiên bản “ít đặc biệt” hơn nhưng cũng chỉ được sản xuất với 1 số lượng giới hạn. Ở phiên bản này, đôi giày vẫn giữ nguyên upper Taurus siêu mềm, siêu nhẹ từ bản gốc, kết hợp cùng với bộ đế Copa Pure để đảm bảo chúng có thể đáp ứng được cường độ thi đấu và yêu cầu từ các trận đấu hiện tại. Và giờ đây đã xuất hiện thêm 1 phiên bản thứ ba, “bí ẩn” hơn “huyền bí” hơn để các fan có thêm sự lựa chọn….

Dành cho những ai chưa biết. Pro:Direct Soccer là thương hiệu bán lẻ online giày bóng đá lớn nhất thế giới hiện nay. Và 2023 cũng đánh dấu cột mốc 25 năm thành lập của họ. Từ đầu năm đến nay, thương hiệu hàng đầu này đã kết hợp cùng các hãng lớn để ra mắt những phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm sự kiện lần này. 

Và ở lần hợp tác mới đây với adidas, cả 2 đã cùng cho ra mắt phiên bản Blackout của dòng giày Adipure 11Pro dành cho những ai đam mê những đôi giày với thiết kế cổ điển nhưng không kém phần bí ẩn và huyền bí! Một điểm đặc biệt về phiên bản adidas x Pro:Direct Soccer Adipure 11Pro lần này chính là chúng chỉ được sản xuất tổng cộng 1998 đôi trên toàn thế giới, tương ứng với năm thành lập của thương hiệu bán lẻ đình đám này.

Mẫu giày bóng đá adidas x Pro:Direct Soccer Adipure 11Pro lần này vẫn giữ nguyên upper làm từ da Taurus (da bò) với các đường khâu tinh xảo, sở hữu đặc tính siêu nhẹ và siêu mềm, mang lại cảm giác ôm sát bàn chân nhưng không gây cảm giác khó chịu của 11Pro. Đi cùng với đó là bộ đế Copa Pure. Trên lót giày của mỗi chiếc giày được trang trí với logo thương hiệu, với chiếc trái là logo Three Stripes, còn chiếc phải là logo của Pro:Direct.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article