Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas “Advancement Pack” - Tiến xa hơn nữa tại EURO & Copa America 2024 cùng nhà Ba Sọc!

06/06/2024

Sẵn sàng cho một mùa hè với đầy ắp các sự kiện bóng đá quan trọng như EURO, Copa America 2024 và Olympic 2024, adidas chính thức trình làng “Advancement Pack”. Lần đầu tiên, silo F50 mới xuất hiện bên cạnh những Predator 24 và Copa Pure 2 trong phối màu trắng - xanh - đỏ vô cùng nổi bật. 

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày bóng đá “Advancement Pack” mới nhất đến từ nhà Ba Sọc lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng adidas “Advancement Pack”

Gần đây, chúng ta đã được chứng kiến sự trở lại của dòng giày đá bóng huyền thoại F50 thông qua phiên bản “Fast Reborn” vừa được ra mắt cách đây không lâu. Và giờ đây, F50 sẽ có lần đầu tiên đồng hành cùng Predator 24 và Copa Pure 2 trong một phối màu đồng nhất trắng - xanh - đỏ từ bộ sưu tập “Advancement Pack”. Đây là pack giày đá bóng mới nhất được nhà Ba Sọc ra mắt nhằm chuẩn bị cho một mùa hè với đầy ắp các sự kiện bóng đá quan trọng nhất hành tinh như EURO, Copa America và Olympic 2024! Bất chấp sự có mặt của những Predator và Copa, F50 chắc chắn vẫn sẽ là tâm điểm lớn nhất của bộ sưu tập “Advancement Pack” lần này!

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng adidas “Advancement Pack”

1. Mẫu giày đá bóng adidas F50 “Advancement Pack” - White/Solar Red/Lucid Blue

Tâm điểm của bộ sưu tập lần này sẽ không gì khác ngoài mẫu giày đá bóng adidas F50 “Advancement Pack” trong phối màu chính thức “White/Solar Red/Lucid Blue” (Trắng/Đỏ/Xanh). Với trắng là gam màu chủ đạo, F50 còn khéo léo kết hợp các mảng màu xanh xuyên suốt phần thân giày, cùng với đó là logo Ba Sọc màu đỏ đẹp mắt càng làm tăng thêm tính tốc độ cho đôi giày này. 

Ở phân khúc High- end lần này của F50, adidas đã trình làng tổng cộng 4 phiên bản Elite khác nhau, bao gồm:

  • Elite + (với thiết kế không dây và những công nghệ cao cấp hơn 3 phiên bản còn lại)

  • Elite Laced (phiên bản có dây - lưỡi gà rời)

  • Elite Laceless (phiên bản không dây - lưỡi gà liền)

  • F50 Mid W Elite (phiên bản có cổ cao dành riêng cho nữ).

Mẫu giày đá bóng adidas F50 “Advancement Pack” đã có màn “chào sân” trong trận chung kết UEFA Champions League giữa Real Madrid và Dortmund mới đây. Và chúng sẽ được mang bởi những cầu thủ hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Rafael Leão, Son Heung-min, Linda Caicedo, Trinity Rodman, Lamine Yamal và Florian Wirtz.

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas F50 “Advancement Pack”  - White/Solar Red/Lucid Blue

Silo giày đá bóng adidas F50 đã chính thức quay trở lại, và nhanh hơn bao giờ hết! Được ra mắt lần đầu tiên vào trước thềm EURO 2004, chúng đã từng được mang bởi một số cầu thủ nhanh nhất thế giới trong thập kỷ tiếp theo. Từ một thần đồng Messi đầy sức mạnh đến Arjen Robben và Gareth Bale trong thời kỳ đỉnh cao. Những tay săn bàn hàng đầu như David Villa, Lukas Podolski, Karim Benzema và Luis Suarez  cũng yêu thích sự kết hợp hoàn hảo giữa trọng lượng nhẹ và khu vực sút bóng rộng của chúng, khi họ đều đã từng mang nhiều thế hệ F50 khác nhau qua các năm.

Được thiết kế để có thể bứt tốc trong mọi phương hướng, thế hệ mới của dòng giày bóng đá F50 đã sẵn sàng thiết lập nên những tiêu chuẩn tốc độ mới trên khắp sân cỏ. 

Những công nghệ nổi bật trên mẫu giày đá bóng adidas F50 “Fast Reborn”:

  • Lấy cảm hứng từ những di sản của thế hệ tiền nhiệm, F50 sở hữu phần upper làm từ sợi tổng hợp Fibertouch siêu mỏng và nhẹ, sẽ mang đến sự thoải mái cần thiết và cảm giác chạm bóng thật chân nhất cho người chơi. 

  • Công nghệ Sprintweb 3D được phủ ở những khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu sẽ giúp tăng ma sát khi tiếp xúc với bóng, hỗ trợ cho những tình huống rê dắt bóng ở tốc độ cao.

  • Đặc biệt, trên thế hệ F50 mới này, adidas đã trình làng công nghệ đế ngoài hoàn toàn mới với tên gọi: Sprint Frame 360. Đế ngoài này sẽ bao gồm những đinh hình mũi tên ở giữa, và hình bán trụ ở phía ngoài nhằm tối ưu hóa khả năng bám sân và xoay trở trong phạm vi hẹp. Tên silo ‘F50’ cũng được đặt ở phần đế trước nhằm tăng độ thẩm mỹ cho đôi giày. 

Sự khác nhau giữa các phiên bản Elite thuộc phân khúc High-end trên dòng giày đá bóng F50:

  • Đối với phiên bản Elite Laced (có dây), lưỡi gà sẽ được thiết kế theo công nghệ “Compression Fit Tunnel” với khả năng ôm chân tốt hơn. Phần lưỡi gà này được làm mỏng nhưng chắc chắn, kết hợp với một lớp đệm mỏng ngay phía đầu lưỡi gà tạo nên cảm giác vừa vặn nhất cho bàn chân người mang. 

  • Đối với phiên bản Elite Laceless (không dây), lưỡi gà liền được làm từ chất liệu sợi dệt Primeknit quen thuộc tạo nên cảm giác ôm chân vừa vặn cho người chơi. 

  • Đối với phiên bản F50 Mid W Elite, đây là mẫu giày được thiết kế với những tính năng riêng nhằm tối ưu hóa cho lối chơi của các nữ cầu thủ. Cổ cao Primeknit Midcut Collar được làm từ chất liệu sợi dệt Primeknit siêu mềm mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn, đảm bảo sự ổn định và thoải mái cho người chơi. Bên cạnh đó, dựa trên những phản hồi từ phía cầu thủ trong suốt quá trình phát triển F50, hãng thể thao nước Đức đã bổ sung thêm một lớp lót bên dưới phần upper nhằm hạn chế sự xê dịch của bàn chân trong giày khi di chuyển ở cường độ cao.

  • Đối với phiên bản Elite +, vẫn chưa có nhiều thông tin được cung cấp bởi adidas. Nhưng nhìn chung, chúng sẽ được thiết kế giống với phiên bản Laceless và trang bị thêm công nghệ Lightstrike Pro (bộ đệm khí ở đế trước như Air Zoom trên Mercurial).

2. Mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 “Advancement Pack” - Lucid Blue/Ftwr White/Solar Red

Tiếp đến là sự xuất hiện của mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 trong phối màu chính thức “Lucid Blue/Ftwr White/Solar Red” (Xanh/Trắng/Đỏ) được lấy cảm hứng từ phiên bản Predator Mania “Japan Blue” tại World Cup 2002. Đôi giày này đã từng được adidas remake vào năm 2020. Nhưng giờ đây, thiết kế này đã quay trở lại trên Predator 24 - hiện đại hơn, tiên tiến hơn - và sẽ được những đại diện của silo “Quái thú” mang trên chân như Jude Bellingham, Pedri, Gundogan, Raphinha….

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 “Advancement Pack”

Thiết kế của mẫu giày đá bóng adidas Predator 24 được lấy cảm hứng từ suy nghĩ: “Predator sẽ như thế nào nếu chúng được phát hành lần đầu tiên vào ngày hôm nay?”. Kết quả là bạn có sự kết hợp giữa những DNA đặc trưng của các phiên bản Predator đầu tiên, nổi bật nhất là chiếc lưỡi gà gập rời thừa kế từ thế hệ Mania huyền thoại.

Được mệnh danh là thế hệ Predator nhẹ nhất từ trước đến nay, mẫu giày bóng đá adidas Predator 24 sở hữu một loạt các cải tiến về mặt chất liệu và công nghệ, bao gồm:

Upper HybridTouch 2.0: phiên bản nâng cấp của chất liệu HybridTouch dùng trên thế hệ Accuracy, HybridTouch 2.0 là loại da lộn tổng hợp nhằm mô phỏng lại sự linh hoạt của các loại da thật. Chúng đem đến cho người chơi sự ôm chân vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái, với thêm một chút đệm ở các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu nhằm mang lại cảm giác chạm bóng êm ái. 

Công nghệ Strikeskin: đặc điểm nổi bật nhất của các thế hệ Predator - Predator 30 sở hữu các vân cao su ở khu vực má trong nhằm tạo thêm độ ma sát khi tiếp xúc bóng, từ đó giúp người chơi có thể dễ dàng thực hiện các đường chuyền hay cú sút với độ xoáy và chính xác cao.  

Control Frame 2.0: đế ngoài mới với trọng lượng siêu nhẹ. Được cải tiến từ thế hệ trước - Control Frame - đế ngoài mới lần này đã bỏ đi thiết kế 2 mảnh của người tiền nhiệm để thay bằng bộ khung đế một mảnh linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, đôi giày còn được trang bị thêm một bộ đệm gót mới nhằm hạn chế sự xê dịch của bàn chân người mang khi thi đấu ở cường độ cao. Với bộ khung mới nhẹ hơn, các đinh còn được kết hợp với nhau nhằm tối ưu hóa độ bám sân, giúp mang lại sự ổn định khi chơi bóng. 

3. Mẫu giày đá bóng adidas Copa Pure 2 “Advancement Pack” - Ftwr White/Lucid Blue/Solar Red

Và cuối cùng sẽ là sự xuất hiện của mẫu giày đá bóng adidas Copa Pure 2 “Advancement Pack” trong phối màu “Ftwr White/Lucid Blue/Solar Red” (Trắng/Xanh/Đỏ). Với trắng là gam màu chủ đạo, nhà Ba Sọc còn khéo léo kết hợp với những mảng màu xanh trên logo Three Stripes và phần đế, cùng với đó là một chút điểm nhấn màu đỏ, nhằm đem lại sự hoàn thiện cho thiết kế của đôi giày.

Sau sự ra mắt liên tiếp của những thế hệ mới như F50 và Predator 24, có lẽ chúng ta sẽ sớm được chứng kiến ‘người tiền nhiệm' của Copa Pure 2 trong năm nay thôi!

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas Copa Pure “Advancement Pack” - Ftwr White/Lucid Blue/Solar Red

Được thiết kế cho một lối chơi hoàn hảo, mẫu giày bóng đá adidas Copa Pure 2 sẽ cung cấp cho bạn những gì tinh túy nhất mà một đôi giày Copa có thể mang lại. 

Form dáng gợi nhớ đến các thiết kế truyền thống của dòng Copa Mundial cổ điển. 

Copa Pure 2 sở hữu upper da bê FUSIONSKIN mềm mại sẽ góp phần mang lại cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Ở vùng đầu mũi upper được trang bị các miếng đệm giúp những pha đỡ bước một trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, trên phiên bản 2+ còn được trang bị các đường vân 3D nhằm mang lại khả năng chạm bóng hoàn hảo.

Phiên bản 2+ được thiết kế với lưỡi gà liền làm từ sợi dệt PRIMEKNIT kèm theo hệ thống dây buộc, mang lại sự vừa vặn chắc chắn nhưng không kém phần thoải mái với khả năng điều chỉnh theo hình dạng của bàn chân. Trong khi phiên bản 2.1 thì lại có lưỡi gà rời giúp bạn dễ dàng mang lên chân và đem lại cảm giác cổ điển hơn. 

Mặt đế với bộ khung Torsion Frame giúp người mang giữ thăng bằng trong những tình huống tranh chấp bóng và kiểm soát bóng. 

Nhẹ hơn gần 50 gam so với thế hệ trước, Copa Pure 2 sẽ giúp bạn tự tin trình diễn lối chơi tốt nhất của mình.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article