Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas “Al Rihla Pack” - “hành trình” đến với World Cup 2022 của nhà Ba Sọc

09/10/2022

Khi chỉ còn vỏn vẹn chưa đầy 2 tháng nữa là kỳ World Cup 2022 sẽ được khởi tranh thì adidas đã cho ra mắt “Al Rihla Pack”. Đây là bộ sưu tập bao gồm các mẫu giày X Speedportal, Predator Edge và Copa Sense trong phối màu mới toanh, sẽ được các cầu thủ đại diện cho nhà Ba Sọc mang trên chân tại kỳ World Cup sắp tới đây. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập “Al Rihla Pack” mới nhất này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập adidas “Al Rihla Pack”

Mỗi khi World Cup tới là chúng ta lại có dịp chiêm ngưỡng những bộ sưu tập giày đá banh đẹp mắt được các hãng thể thao nổi tiếng ấp ủ rất lâu trước khi chính thức trình làng. Và bộ sưu tập mới nhất vừa được adidas ra mắt cũng không phải là một ngoại lệ!  Mang tên “Al Rihla Pack” - được đặt dựa theo tên của quả bóng chính thức tại World Cup năm nay - đây là bộ sưu tập sẽ mang đến phối màu mới của những X Speedportal, Predator Edge và Copa Sense trong phổ màu gradient cực kỳ đẹp mắt.

“Al Rihla” trong tiếng Ả Rập có nghĩa là “cuộc hành trình”, và tương tự như quả bóng chính thức, thiết kế của những mẫu giày lần này cũng được lấy cảm hứng từ các khối kiến trúc, những con tàu đặc trưng và quốc kỳ của Qatar. Tất cả đã sẵn sàng để chuẩn bị cho kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử diễn ra vào mùa đông! 

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập adidas “Al Rihla Pack”

1. Mẫu giày đá banh adidas X Speedportal “Al Rihla Pack” - Clear Aqua/Solar Red/Power Blue

Mẫu giày đá banh adidas X Speedportal “Al Rihla Pack” xuất hiện trong phối màu “Clear Aqua/Solar Red/Power Blue” (Xanh nước biển/Đỏ/Xanh dương). Aqua là gam màu chủ đạo kết hợp với phổ màu cầu vồng trên khu vực cổ giày và logo Ba Sọc ở khu vực má ngoài, tạo thành một dải màu liền mạch từ phần gót cho đến vùng đầu mũi giày. 

1.1 Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas X Speedportal “Al Rihla Pack”

Được thiết kế cho lối chơi tốc độ nhờ sự ổn định tuyệt đối và khả năng ôm chân.

Bao gồm 2 phiên bản “+” (không dây) và “.1” (có dây).

Lớp lót gót silicon giúp tăng cường độ ôm chân và ngăn chặn tình trạng trượt gót.

Đế ngoài Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ cho phép truyền lực hiệu quả hơn khi tăng tốc và chạy nước rút.

Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

Ở khu vực đế trước đã được thêm vào hai đinh để tối đa hoá gia tốc trên đường thẳng.

Cấu trúc TPU giúp cố định phần upper từ bên trong.

Cổ giày được làm từ sợi dệt Primeknit mang lại cảm giác vừa vặn chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

2. Mẫu giày đá banh adidas Predator Edge “Al Rihla Pack” - White/Solar Yellow/Power Blue

Mẫu giày đá banh adidas Predator Edge “Al Rihla Pack” có phối màu chính thức là “White/Solar Yellow/Power Blue” (Trắng/Vàng/Xanh dương). Với việc sử dụng trắng làm gam màu chủ đạo đã giúp cho các dải màu cầu vồng trở nên nổi bật hơn trên bề mặt upper và mặt đế. Ở phiên bản “Al Rihla Pack” lần này, vị trí logo Ba Sọc của Predator Edge đã được di chuyển lên khu vực đầu mũi, thay vì ở phần gót giày như những phối màu trước đây.

2.1 Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas Predator Edge “Al Rihla Pack” - White/Solar Yellow/Power Blue

Một trong những cải tiến quan trọng về mặt công nghệ lần này là Zone Skin - một cải tiến đột phá nhằm hỗ trợ khả năng kiểm soát, tạo độ xoáy và độ bám bóng. Đây là những đường vân cao su được đặt một cách hợp lý thành bốn vùng kiểm soát trên mu bàn chân và khu vực toe box (phần trước của upper, tạo ra không gian phía trên và xung quanh các ngón chân) để tối ưu hoá khả năng kiểm soát bóng.

Và sự đổi mới không chỉ nằm trên những đường vân cao su Zone Skin được lấy cảm hứng từ Lethal Zones. Bộ khung Facet Frame mới được phát triển trên phần đế giày sẽ góp phần mang lại sự ổn định và tăng cường độ bám cho những pha di chuyển trong phạm vi hẹp. Bên cạnh đó, phần khung này còn được gắn thêm một miếng đệm ở phần đế trước giúp phân bổ trọng lượng về phía trước của giày, tối ưu hóa việc truyền lực vào quả bóng khi sút.

Điểm nhấn cuối cùng trên đôi giày là cấu trúc cổ giày Face Fit - đây là loại cổ giày hai mảnh làm từ chất liệu Primeknit, được thiết kế nhằm tạo ra sự thoải mái, dễ dàng xỏ chân nhưng vẫn giữ được độ ôm chân tối đa khi mang.

3. Mẫu giày đá banh adidas Copa Sense “Al Rihla Pack” - Core Black/Bright Cyan/Team Solar Yellow

Hoàn thiện bộ sưu tập “Al Rihla Pack” chính là mẫu giày đá banh Copa Sense trong phối màu “Core Black/Bright Cyan/Team Solar Yellow” (Đen/Cam/Vàng). Một tùy chọn về màu sắc khá mới lạ đến từ nhà Ba Sọc khi đã rất lâu rồi chúng ta không được thấy một đôi giày chính thức với phối màu đen tại 1 giải đấu lớn. Nhưng chúng vẫn trông cực kỳ nổi bật khi kết hợp cùng với những mảng màu cầu vồng bắt mắt, kèm với đó là những họa tiết trang trí được lấy theo thiết kế của quả bóng “Al Rihla”, đại diện cho các toà nhà và kiến trúc của Qatar.

3.1 Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas Copa Sense “Al Rihla Pack” - Core Black/Bright Cyan/Team Solar Yellow

Bao gồm 2 phiên bản không dây (+) và có dây (.1).

Upper vùng đầu mũi giày được làm bằng da Kangaroo cao cấp mang đến cảm giác thật chân và thoải mái tối đa.

Kết cấu lưỡi gà hình chữ U giúp cho mọi loại chân có thể xỏ vào dễ dàng.

Các sensepod (những miếng đệm bọt khí) được đặt ở phần gót giày, kết hợp với phần upper da Kangaroo ở vùng đầu mũi giày giúp ôm chân hơn.

Các touchpod (những miếng đệm bọt khí) nằm ở phần má trong và má ngoài giúp kiểm soát bóng tốt hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article