Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas Champion Code Pack - BST giày đá banh lấy cảm hứng từ Champion League

22/03/2022

Nhằm tôn vinh mối liên kết bền chặt giữa adidas và giải bóng đá cấp câu lạc bộ danh giá nhất thế giới - Champion League, hãng thể thao nước Đức đã cho ra mắt Champion Code Pack. Đây là bộ sưu tập giày đá banh bao gồm 3 silo chính của hãng là X Speedflow, Predator Edge và Copa Sense được thiết kế với phong cách đậm chất “UEFA Champion League". Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá bộ sưu tập giày đá banh độc đáo lần này đến từ nhà Ba Sọc nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh adidas Champion Code

Vào tháng 12 năm ngoái, adidas đã tung ra “UCL" Pack, bộ sưu tập bao gồm hai mẫu giày làm mưa làm gió một thời của hãng là Predator Pulse và F50 Ghosted Prime. Điều đặc biệt hơn nữa là cả hai mẫu giày này đều được thiết kế theo phong cách lấy cảm hứng từ Champion League. Và giờ đây, hãng thể thao hàng đầu nước Đức đã tiếp nối “UCL" Pack bằng một bộ sưu tập với phong cách tương đồng là “Champion Code” Pack. Đây là bộ sưu tập bao gồm ba silo chính của hãng là Predator Edge, X Speedflow và Copa Sense, được làm nổi bật với các hoạ tiết ngôi sao biểu tượng của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

II. Giới thiệu các mẫu giày đá banh trong bộ sưu tập adidas Champion Code

1. Mẫu giày đá banh adidas X Speedflow “Champion Code" - Purple Rush/Silver Metallic/Mint Rush

Chúng ta đã được chứng kiến phiên bản X Speedflow lần này trên chân của Serge Gnabry, và đáng chú ý hơn cả là Karim Benzema, khi anh thực hiện cú hattrick thần thánh vào lưới PSG, chấm dứt hoàn toàn hy vọng mang chiếc cúp tai voi về nhà của người Paris. Bây giờ, chúng ta có thể nhìn qua được rõ nét hơn về đôi giày được 2 siêu sao này mang trên chân.  

Phối màu chính thức của mẫu giày adidas X Speedflow “Champion Code” là Purple Rush/Silver Metallic/Mint Rush (Tím/Bạc/Xanh bạc hà). Xuyên suốt thân giày là các hoạ tiết ngôi sao với nhiều kích cỡ khác nhau. Màu tím bao quanh phần gót giày và lưỡi gà, trong khi màu xanh bạc hà được trang trí ở phần mũi giày.

Bernardo Silva, Alvaro Morata và Ryan Gravenberch sẽ là những ngôi sao tiếp theo sau Gnabry, Benzema mang trên chân phiên bản X Speedflow “Champion Code" này.

Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas X Speedflow “Champion Code":

- Sẽ bao gồm 2 phiên bản không dây (+) và có dây (.1).

- Upper làm từ sợi dệt Primeknit, kết hợp với phần cổ giày Primeknit Speed Collar giúp người mang có thể tự tin chơi bóng mà chẳng phải bận tâm về đôi giày.

- Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày. 

- Phần khung đế Carbitex Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ.

2. Mẫu giày đá banh adidas Predator Edge “Champion Code" - Team Collegiate Purple/Silver Metallic/Team Shock Pink

Chuyển sang mẫu giày đá banh adidas Predator Edge “Champion Code”, chúng ta sẽ có phối màu chính thức là Team Collegiate Purple/Silver Metallic/Team Shock Pink (Tím/Bạc/Hồng). Tím là màu chủ đạo xuất hiện trên phần thân và gót giày, trong khi đó hồng sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn trên những vùng Zone Skin và mặt đế. Và cuối cùng là sắc bạc trên logo ba sọc và đường viền của những ngôi sao sẽ góp phần hoàn thiện đôi giày.

Rodrigo Bentancur và Koke sẽ là những đại diện tiêu biểu mang trên chân mẫu giày Predator Edge với phối màu mới nhất này.

Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas Predator Edge “Champion Code":

- Facefit Collar: cổ giày Primeknit không dây hai mảnh được thiết kế nhằm tạo ra sự thoải mái, dễ dàng xỏ chân nhưng vẫn giữ được độ ôm chân tối đa khi mang.

- Facetframe: bộ khung mới được phát triển trên phần đế giày sẽ góp phần mang lại sự ổn định và tăng cường độ bám cho những pha di chuyển trong phạm vi hẹp.

- Power Facet: miếng đệm ở phần đế trước giúp phân bổ trọng lượng về phía trước của giày, tối ưu hóa việc truyền lực vào quả bóng khi sút.

- Primeknit Upper: là loại chất liệu làm từ sợi dệt cao cấp của hãng mang lại cảm giác vừa vặn và thoải mái. 

- Zone Skin: những đường vân cao su được đặt một cách hợp lý thành bốn vùng kiểm soát trên mu bàn chân và khu vực toe box (phần trước của upper, tạo ra không gian phía trên và xung quanh các ngón chân) để tối ưu hoá khả năng kiểm soát bóng.

- Firm Ground Outsole: bộ đế ngoài và thiết kế đinh được tối ưu hoá để sử dụng trên mặt sân cứng (sân cỏ tự nhiên khô).

3. Mẫu giày đá banh adidas Copa Sense “Champion Code" - Silver/Turquoise/Purple

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là mẫu giày đá banh adidas Copa Sense trong phối màu Team Collegiate Purple/Silver Metallic/Mint Rush (Tím/Bạc/Xanh bạc hà). Khác với 2 mẫu giày kia, bạc sẽ là gam màu chủ đạo trên Copa Sense “Champion Code” với các hoạ tiết ngôi sao C1 được trang trí rõ nét hơn. Ngoài ra, một logo Champion League nhỏ còn được đính kèm thêm ở phần má trong giày.

Paulo Dybala và Ilkay Gündoğan sẽ là những cầu thủ tiếp theo mang trên chân mẫu giày đá banh adidas Copa Sense phối màu “Champion Code” lần này.

Các công nghệ trên mẫu giày đá banh adidas Copa Sense “Champion Code” - Silver/Turquoise/Purple:

- Bao gồm 2 phiên bản không dây (+) và có dây (.1).

- Upper vùng đầu mũi giày được làm bằng da Kangaroo cao cấp mang đến cảm giác thật chân và thoải mái tối đa.

- Kết cấu lưỡi gà hình chữ U giúp cho mọi loại chân có thể xỏ vào dễ dàng. 

- Các sensepod (những miếng đệm bọt khí) được đặt ở phần gót giày, kết hợp với phần upper da Kangaroo ở vùng đầu mũi giày giúp ôm chân hơn. 

- Các touchpod (những miếng đệm bọt khí) nằm ở phần má trong và má ngoài giúp kiểm soát bóng tốt hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article