Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas “мир | PEACE” - quả bóng chính thức dành cho trận chung kết UCL 2022

27/05/2022

Với việc 5 giải vô địch quốc gia châu Âu đã chính thức kết thúc, mọi con mắt trên toàn thế giới giờ đây sẽ hướng về sân Stade de France vào rạng sáng chủ nhật tuần này để cùng dõi theo trận chung kết lịch sử giữa Liverpool và Real Madrid. Hòa dòng sự kiện này, vừa qua, adidas đã chính thức trình làng “мир | PEACE”, quả bóng sẽ được dùng trong trận chung kết này. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về trái bóng đặc biệt này nhé!

Như chúng ta đã biết, trận chung kết cúp C1 mùa giải 21/22 vốn được ấn định tổ chức tại sân Krestovsky ở Saint Petersburg, Nga. Tuy nhiên, đến năm nay, UEFA phải thay đổi địa điểm tổ chức do xung đột giữa Nga và Ukraine và trận đấu này được chuyển đến Stade de France. Tiếp dòng sự kiện đó, adidas đã cho ra mắt quả bóng mới mang tên “мир | PEACE” sẽ được dùng trong trận chung kết này. Với thông điệp mang hoà bình từ Stade de France đến với thế giới, quả bóng lần này sẽ không được bán thương mại mà chỉ được đem đi đấu giá sau trận chung kết và toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp cho UNHCR, Cơ quan Người tị nạn của Liên hợp quốc, để giúp bảo vệ những người buộc phải rời bỏ nhà cửa vì xung đột và đàn áp.

Quả bóng được thiết kế để gửi gắm một thông điệp đơn giản nhưng cực kỳ quen thuộc - hoà bình và chúng sẽ được các cầu thủ “truyền chân" nhau mang từ Stade de France đến những góc xa nhất trên thế giới. Thông điệp này được khắc trực tiếp lên trên quả bóng với ký tự ‘мир’ trong hệ thống chữ viết Cyrillic, nằm phía trên từ tiếng Anh mà nó đại diện - PEACE. Gam màu chủ đạo của trái bóng này là màu trắng tinh khiết - tượng trưng cho hiệp định đình chiến và sự thống nhất.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article