Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas “Predator 30” - 30 năm + 1 hành trình + 1 Predator

02/02/2024

30 năm đã trôi qua kể từ ngày Predator - một trong những silo giày đá bóng mang tính cách mạng nhất mọi thời đại - chính thức được trình làng. Và để kỷ niệm cho cột mốc vô cùng đặc biệt này, adidas đã cho ra mắt phiên bản giới hạn Predator 30 - một “quái thú” hoàn toàn mới bên dưới “lớp vỏ” đầy quen thuộc. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu về mẫu giày đá bóng Predator 30 đặc biệt lần này đến từ nhà Ba Sọc nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá bóng adidas Predator 30 - Black/Burgundy/White

Một thế hệ mới của Predator luôn là điều mà những tín đồ yêu giày đá bóng mong chờ. 2024 đánh dấu cột mốc tròn 30 năm kể từ ngày silo Predator chính thức được ra mắt, và với thế hệ thứ 21 lần này, nhà Ba Sọc muốn tạo nên một điều gì đó thật đặc biệt, thật ấn tượng. Và mẫu giày đá bóng Predator 30 hoàn toàn mới lần này chắc chắn đã không phụ sự kỳ vọng của các fan. Từ sự trở lại của các vân cao su quen thuộc ở phần mũi chân cho đến chiếc lưỡi gà gập rời, và tất cả đều được gói gọn trong những gam màu cổ điển nhất. Predator 30 được thiết kế để chắc chắn tạo nên một cú hit lớn khi ai đó giống như Beckham thực hiện một cú đá phạt thành công vào những giây phút cuối cùng của trận đấu.  

Tuy nhiên, đừng để vẻ ngoài đầy tính hoài niệm của Predator 30 đánh lừa bạn. Với những yếu tố đậm chất cổ điển của Predator 30 chắc chắn sẽ thu hút được một thế hệ những fan đã theo dõi bóng đá từ lâu, nhưng đồng thời chúng cũng sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất sẽ làm giới trẻ hiện nay gật gù hài lòng. Đầu tiên, đây là thế hệ Predator nhẹ nhất từng được sản xuất, đáp ứng được xu hướng thi đấu không ngừng thay đổi của cấp độ bóng đá cao nhất hiện nay. Để làm được điều đó, hãng đã kết hợp phần upper Hybrid Touch mới cùng bộ đế Control Frame 2.0 hoàn toàn mới, đảm bảo được độ bám sân trong mọi điều kiện thời tiết.

Mặc dù thiết kế của Predator 30 là sự tổng hòa giữa Accelerator và Mania, nhưng chúng còn nhiều thứ hơn thế nữa! Các vân cao su, được làm lại từ các gai của Mutator, Freak và gần đây là Accuracy, có hình dạng khá giống với các thế hệ Predator đã đề cập trước đó từ hơn 20 năm trước. Được biết đến với tên gọi Công nghệ Strikeskin, các vân cao su này có tác dụng cải thiện độ bám và khả năng kiểm soát bóng – một đặc điểm nổi bật và không thể thiếu của dòng Predator. Phần upper Hybrid Touch của Accuracy cũng được nâng cấp lên thành phiên bản 2.0, nhằm mang lại độ ổn định cao hơn.

Mẫu giày đá bóng adidas Predator 30 xuất hiện trong phối màu chính thức “Black/Burgundy/White” (Đen/Đỏ rượu vang/Trắng) với đen là gam màu chủ đạo kết hợp với các mảng màu đỏ và trắng xuyên suốt đôi giày. Một điểm thú vị về phối màu lần này chính là trên phần thân giày, hãng đã thiết kế thêm các họa tiết “da thằn lằn” nhằm mang đến 1 vẻ ngoài có phần độc đáo hơn cho phiên bản đặc biệt này. Logo Ba Sọc cũng đã được cách điệu lại một chút với các vân rằn ri (mô phỏng theo công nghệ Strikeskin) như thể chúng được thiết kế dành riêng cho lưỡi gà gập rời lần này vậy! Khi nhấc chiếc lưỡi gà gập rời lên, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy dòng chữ “PREDATOR” cùng “đôi mắt IYKYK”. Nếu như bạn cảm thấy chiếc lưỡi gà gập rời này có chút vướng víu thì adidas đang có sẵn thêm 2 tùy chọn là phiên bản lưỡi gà rời thông thường cùng phiên bản không dây để bạn dễ dàng lựa chọn!

Ở phần gót giày ta có thể dễ dàng bắt gặp con số “30” - tượng trưng cho 30 năm kỷ niệm ngày Predator được ra đời. Và để hoàn thiện thiết kế đôi giày, adidas đã thêm dòng chữ “PREDATOR” ở trên mặt đế, kéo dài từ phần mũi đến phần gót, nhằm vinh danh một trong những silo nổi tiếng nhất lịch sử giày bóng đá. Bên cạnh đó, chỉ có 1994 đôi được phát hành trên toàn cầu, đánh dấu năm đầu tiên Predator được trình làng. 

Nhắc đến giày mà không nói đến chiếc hộp đựng chúng quả là một sự thiếu sót lớn. Predator 30 được đựng trong một chiếc hộp đặc biệt với kiểu dáng tương tự như vali sang trọng với dòng chữ “PREDATOR - EST 1994” ở mặt ngoài. Bên mặt trong là một tấm bảng vàng với dòng chữ “Celebrating 30 years of Predator” (tạm dịch: Kỷ năm 30 năm Predator) cùng hình ảnh của các thế hệ “Quái thú” qua từng năm.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas Predator 30 - Black/Burgundy/White

Thiết kế của mẫu giày đá bóng adidas Predator 30 được lấy cảm hứng từ suy nghĩ: “Predator sẽ như thế nào nếu chúng được phát hành lần đầu tiên vào ngày hôm nay?”. Kết quả là bạn có sự kết hợp giữa những DNA đặc trưng của các phiên bản Predator đầu tiên, nổi bật nhất là chiếc lưỡi gà gập rời thừa kế từ thế hệ Mania huyền thoại.

Được mệnh danh là thế hệ Predator nhẹ nhất từ trước đến nay, mẫu giày bóng đá adidas Predator 30 sở hữu một loạt các cải tiến về mặt chất liệu và công nghệ, bao gồm:

Upper HybridTouch 2.0: phiên bản nâng cấp của chất liệu HybridTouch dùng trên thế hệ Accuracy, HybridTouch 2.0 là loại da lộn tổng hợp nhằm mô phỏng lại sự linh hoạt của các loại da thật. Chúng đem đến cho người chơi sự ôm chân vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái, với thêm một chút đệm ở các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu nhằm mang lại cảm giác chạm bóng êm ái. 

Công nghệ Strikeskin: đặc điểm nổi bật nhất của các thế hệ Predator - Predator 30 sở hữu các vân cao su ở khu vực má trong nhằm tạo thêm độ ma sát khi tiếp xúc bóng, từ đó giúp người chơi có thể dễ dàng thực hiện các đường chuyền hay cú sút với độ xoáy và chính xác cao.  

Control Frame 2.0: đế ngoài mới với trọng lượng siêu nhẹ. Được cải tiến từ thế hệ trước - Control Frame - đế ngoài mới lần này đã bỏ đi thiết kế 2 mảnh của người tiền nhiệm để thay bằng bộ khung đế một mảnh linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, đôi giày còn được trang bị thêm một bộ đệm gót mới nhằm hạn chế sự xê dịch của bàn chân người mang khi thi đấu ở cường độ cao. Với bộ khung mới nhẹ hơn, các đinh còn được kết hợp với nhau nhằm tối ưu hóa độ bám sân, giúp mang lại sự ổn định khi chơi bóng.  

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article