Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas Prime X Speedflow - mẫu giày đá bóng tôn vinh các thành tích tốc độ

15/09/2021

Nhằm tri ân các thành tích về tốc độ trong giới thể thao, adidas vừa ra mắt mẫu giày đá bóng adidas Prime X Speedflow. Đây là phối màu mới độc quyền dành cho một nhóm nhỏ cầu thủ được lấy cảm hứng từ đôi giày chạy bộ cùng tên. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu về mẫu giày adidas Prime X Speedflow cực kỳ độc đáo này nhé!

Bất kể trên đường chạy hay trên sân bóng, tốc độ luôn giúp bạn mang lại kết quả tốt. Nhằm vinh danh các thành tích về tốc độ trong thể thao, nhà Ba Sọc đã trình làng mẫu giày đá bóng Prime X Speedflow, phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ phối màu mới ra mắt của đôi giày chạy bộ cùng tên. Tốc độ được truyền cảm hứng bởi tốc độ, không còn gì tuyệt vời hơn đến thế!

1. Giới thiệu về mẫu giày đá bóng adidas Adizero Prime X Speedflow

Mẫu giày đá bóng adidas Adizero Prime X Speedflow lần này sẽ bao gồm  phiên bản có dây (.1) và không dây (+) với xanh lam là màu sắc chung giữa 2 phiên bản.

Phiên bản + sẽ có colorway chính thức là “Bold Blue/White/Red” (Xanh lam đậm/Trắng/Đỏ) với xanh lam là gam màu chủ đạo, được bổ trợ thêm bởi các mảng sắc trắng dọc thân giày và trên logo Ba Sọc, cùng với đó là một chút “Screaming Green” (xanh lá) trên phần gót và đế giày.

Trong khi đó, colorway của phiên bản .1 sẽ là “White/Screaming Green/Sonic Ink” (Trắng/Xanh lá). Lần này, trắng là màu sắc chủ đạo trên đôi giày này, kết hợp với các mảng  “Screaming Green” trên phần logo, gót, mũi và đế giày.

Mẫu giày đá bóng adidas Adizero Prime X Speedflow chỉ được một số ít cầu thủ mang trên chân. Chẳng hạn như Achraf Hakimi đã mang cả hai phiên bản không dây (+) và có dây (.1) của mẫu giày này trong suốt các buổi tập tuần qua. Ngoài ra, nữ tiền đạo Vivianne Miedema thuộc biên chế Arsenal Women cũng đã mở tỷ số với phiên bản không dây của đôi giày này trong trận thắng 3-2 trước đại kình địch cùng thành phố Chelsea Women. Bên cạnh đó, Gabriel Jesus cũng đã mang phiên bản + của mẫu giày này trong trận đại chiến giữa Manchester City và Leicester City vào cuối tuần qua.    

2. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng adidas Adizero Prime X Speedflow

Phần upper của mẫu giày đá bóng adidas Adizero Prime X Speedflow được làm từ sợi dệt nhẹ nhất từ trước tới này là Primeknit giúp ôm khít bàn chân của người mang. Upper này kết hợp với phần cổ giày Primeknit Speed Collar giúp bạn có thể tự tin chơi bóng mà chẳng phải bận tâm về đôi giày.

Bên dưới lớp upper này chính là cấu trúc Engineered Agility Frame hoàn toàn mới đến từ nhà Ba Sọc. Đây là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

Ngoài ra, phần khuôn đế Carbitex Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ đã được cải tiến nhằm hỗ trợ tối đa cho lối chơi tốc độ, tăng khả năng bám sân hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article